มินฮวาน (Minhwan) พูดถึงความยากในการเลี้ยงลูก 3 คน
2024-05-24 15:19:33
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 พฤษภาคม ชีวิตประจำวันของครอบครัวของ มินฮวาน (Minhwan) ได้ถูกถ่ายทอดผ่านทางรายการ The Return of Superman

เมื่อไม่นานมานี้ มินฮวานได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อนแสดงคอนเสิร์ต เขาพูดเรื่องนี้กับทีมงานรายการว่า

“ผมไม่เปิดการแสดงของตัวเองให้ลูกดู ถ้าพวกเขาอยากทำอาชีพเดียวกันในเส้นทางนี้ ผมก็จะอนุญาต แต่อาชีพนี้ไม่ได้สบายเหมือนเดินเล่นอยู่ในสวน” 

 

เขาพูดต่อ

“เวลาที่ผมไปแสดง แม่ของผมจะมาดูแลเด็กๆ และพ่อของผมอยู่นอกเมือง พวกเขาเลยได้ไปอยู่ที่นั่นตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาช่วยเลี้ยงหมดเลย ถ้าไม่มีพวกเขา ผมไม่รู้เลยว่าจะไปแสดงกับเพื่อนร่วมวงได้ยังไง ผมคงไปแสดงไม่ได้ด้วยซ้ำ คือมันเป็นไปไม่ได้เลย” 

 

 

หลังจากได้ใช้เวลากับลูกเป็นครั้งแรกในรอบ 2 สัปดาห์ มินฮวานบอกว่า

“เด็กๆโตขึ้นในพริบตา ผมเลยอยากจะอยู่กับพวกเขาให้ได้มากที่สุดเพราะพวกเขายังเด็ก ผมไม่ใช่พ่อที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมก็ทุ่มเททั้งหมด”

 

มินฮวานยังได้พูดถึงคุณแม่ของเขาที่ช่วยเลี้ยงหลานๆให้ รวมทั้งมอบเค้กให้กับเธอ

“ผมรู้ว่าแม่คงไม่ได้คิดอะไร แต่ผมรู้สึกขอบคุณเพราะผมเข้าใจเลยว่าการเลี้ยงเด็ก 3 คนมันยากแค่ไหน ความรู้สึกขอบคุณของผมบรรยายเป็นคำพูดคงไม่พอ ผมคิดว่าผมจะบอกแม่ยังไงดี เลยเลือกที่จะเขียนข้อความไว้บนเค้ก”

 

ข้อความบนเค้กเขียนว่า

‘ผมรักแม่มากขึ้นกว่าเมื่อวาน สุขภาพแข็งแรงนะครับ’

 

 

มินฮวานและยูลฮี ตัดสินใจเลิกรากันเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน หลังจากแต่งงานกันมาได้ 5 ปี และมินฮวานได้สิทธิในการเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน ได้แก่ แจยุล, อาริน และ อายุน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X