อูโดฮวาน (Woo Do-hwan) พูดถึงเรื่องที่ถูกวิจารณ์หลังจากโพสฉากเลิฟซีนจากที่ซีรีส์ที่ร่วมงานกับ โบนา (BONA)
2023-06-15 19:02:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเดือนที่แล้ว อูโดฮวาน (Woo Do-hwan) ถูกวิจารณ์หลังจากที่เขาโพสภาพฉากเลิฟซีนของเขากับ โบนา (BONA) ที่ร่วมงานกันในเรื่อง 'Joseon Attorney' ของช่อง MBC

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน อูโดฮวานได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา Bloodhounds ทาง Netflix โดยซีรีส์เล่าเรื่องของนักมวยหนุ่ม 2 คน ชื่อว่า คิมกอนอู (รับบทโดย อูโดฮวาน) และ ฮงอูจิน (รับบทโดย อีซังอี (Lee Sang Yi)) ที่มาเผชิญหน้ากับเจ้าพ่อเงินกู้ คิมมยองกิล (รับบทโดย พัคซองอุง (Park Sung Woong)) อย่างไรก็ตามในการสัมภาษณ์ได้พูดถึงผลงานก่อนหน้านี้ของอูโดฮวานคือเรื่อง 'Joseon Attorney'
 

ซึ่งเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นหลังจากที่อูโดฮวานโพสคลิปที่ไม่ได้ออกอากาศในซีรีส์ทางอินสตาแกรมของเขา

 

เขาถูกวิจารณ์อย่างหนักที่โพสคลิปซึ่งเป็นฉากเลิฟซีนจากซีรีส์ ซึ่งดูไม่ให้เกียรติ โบนา ซึ่งอูโดฮวานได้ใช้โอกาสนี้ในการชี้แจงเรื่องดังกล่าว

“ผมเข้าใจว่าเรามีมุมมองหลายด้าน ฉากนั้นเป็นฉากที่มีความหมายในเนื้อเรื่อง และผู้ชมที่ชื่นชอบ 'Joseon Attorney' น่าจะรอชมฉากนี้อยู่ และเราในฐานะนักแสดงและทีมงานของซีรีส์ก็ถ่ายทำกันอย่างตั้งใจเพราะอยากให้ฉากนี้ออกอากาศ” 

 

เขาอธิบายต่อ

“ผมหมายถึงมันเหมือนเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับของซีรีส์และคนที่ทำงานเบื้องหลัง แต่แน่นอนว่าคุณไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้”


ส่วนเหตุผลที่เขาตัดสินใจลบคลิปนั้นออก เพราะว่า

“มีทั้งคนที่รักและเกลียดเรื่องนี้ ผมลบโพสเพราะว่ามีคอมเม้นท์หยาบคายเกี่ยวกับผม และผมเป็นห่วงแฟนคลับของ 'Joseon Attorney'”

 

อูโดฮวานตอบชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น และกล่าวต่อว่า

“คติประจำใจของผมคือ ความซื่อตรงถึงแม้บางครั้งจะเจ็บปวด แต่ก็ดีกว่าทำให้เกิดความเข้าใจผิด” 

“ถ้าผมเลือกที่จะเงียบ มันก็เหมือนผมปาระเบิดไปให้คนรอบข้างและนักแสดงร่วมงานแทน และผมไม่อยากทำแบบนั้น คำพูดของผมบางคำในวันนี้อาจส่งผลเสียต่อการโปรโมทซีรีส์ แต่เพราะว่านี่คือปัญหาของผม ผมก็ต้องลุกขึ้นมาเผชิญ”


เขาบอกว่าเขาตัดสินใจที่จะพูดเรื่องนี้หลังจากคิดมาแล้ว

“ไม่ใช่ว่าผมจะกล้ากับทุกเรื่อง แต่ผมพยายามจะพูดถึงความคิดของผมที่คิดว่าอะไรถูกหรืออะไรผิด” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X