จีดราก้อนกับพี่สาวซื้ออพาร์ทเม้นท์หรูซึ่งมีราคาขายสูงสุดในเกาหลีประจำปี 2022
2023-06-15 08:06:19
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานว่าจีดราก้อนซื้ออพาร์ทเม้นท์หรู ONE·R Cheongdam ซึ่งมีสถิติเป็นอพาร์ทเม้นท์ที่มียอดขายสูงสุดประจำปีที่แล้ว

 

จากข้อมูลของ Biz Korea ณ วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาเผยว่าจีดราก้อนได้ซื้ออพาร์ทเม้นท์ ONE·R Cheongdam ที่มีขนาด 244 ตารางเมตรเมื่อต้นปีที่แล้ว

 

ONE·R Cheongdam เป็นอพาร์ทเม้นท์สุดหรูที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ของสตูดิโอ SM Entertainment เก่าใน ชองดัมดง, เขตคังนัมในโซล และมีกำหนดการณ์ที่จะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2025 มี 16 ห้อง จากชั้น 4-ชั้น 20 โดยแต่ละชั้นก็จะมีแค่ห้องเดียว

 

โดยเฉพาะการที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มีลิฟท์สำหรับ supercars ในแต่ละชั้น ทำให้สามารถจอดรถได้ 2 คันในบ้าน

 

ในช่วงที่ขายเมื่อปีที่แล้ว ชั้นบนสุดอย่าง “Super Penthouse” มีมูลค่าถึง 35 พันล้านวอน โดยเป็นราคาขายที่สูงที่สุดในเกาหลีซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

 

มีการคาดการณ์ว่าอสังหาริมทรัพย์ใหม่ของจีดราก้อนมีราคาอยู่ที่ 15-18 พันล้านวอน นอกจากนี้ไอดอลชายคนนี้ที่เป็นเจ้าของ Seongsu-dong Galleria Fortt (ในราคา 3.03 พันล้านวอน) และ Nine One Hannam Penthouse (ในราคา 16.4 พันล้านวอน) ได้พิสูจน์ความรวยของเขาด้วยการซื้ออพาร์ทเม้นท์หรูหลังใหม่โดยไม่ต้องขายที่อยู่ทั้ง 2 เลย

 

ยังมีรายงานอีกว่าควอนดามี พี่สาวของจีดราก้อนที่แต่งงานกับนักแสดงชายคิมมินจุนในปี 2019 ก็ได้ซื้ออพาร์ทเม้นท์นี้เช่นกัน เธอซื้อห้องขนาด 274 ตารางเมตรซึ่งกว้างกว่าห้องของน้องชาย และเป็นที่รู้กันว่าราคาขายอยู่ที่ประมาณ 15 พันล้านวอน

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้จีดราก้อนประกาศว่าเขากำลังเตรียมคัมแบ็คอีกครั้งโดยอัพรูปสตูดิโอบันทึกเสียง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X