11 คนดังที่แต่งตัวหรูเข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2023
2023-06-12 15:28:56
Advertisement
คลิก!!!

จุดเด่นในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้คือคนดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานทำให้คนทั่วโลกเห็นถึงแฟชั่นการแต่งกายจากการเดินพรมแดงด้วยเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ การปรากฎตัวของเหล่าคนดังเกาหลีด้วยการเลือกสไตล์แฟชั่นที่โดดเด่นสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของวงการบันเทิงเกาหลีในระดับโลก

 

เจนนี่ BLACKPINK

ความงามและสไตล์ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงผสมกันอย่างลงตัวทำให้เจนนี่เป็นจุดสนใจ เธอทำให้ผู้ชมชาวคานส์และสื่อทั่วโลกประทับใจกับความมั่นใจในชุดแฟชั่นที่หรูหราและโดดเด่นด้วยสีขาวดำและมีโบว์ประดับ การเลือกเสื้อผ้าแฟชั่นของเจนนี่ทำให้เอกลายเป็นผู้นำเทรนด์ พิสูจน์ว่าเราไม่จำเป็นต้องแต่วตัวด้วยสีสันหรือโชว์เนื้อหนังมังสามากเกินไปแต่ก็สง่างามได้

 

คริสตัล จอง

คริสตัลที่มาในสไตล์สุดหรูแนว Hollywood ด้วยผมยาวหยิกหยิก, เดรสผ้าไหม , เครื่องประดับเล็กน้อย และลิปสีแดงบนปากของเธอ เธอดูเหมือนดาราหนังยุคทอง ผู้ชมออนไลน์จำนวนมากให้ความเห็นว่าเธอคล้ายเจสสิก้าพี่สาวของเธอในบางมุม แต่นิสัยที่ต่างกันอย่างความรู้สึกซับซ้อนและลึกลับบางอย่างนี่คือสิ่งที่คริสตัลเป็น

 

จอนยอบิน

มาในเดรสผ้าไหมเช่นกัน จอนยอบินร่วมเดินพรมแดงกับนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Cobweb” ที่เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงร่วม เธอดูเรียบหรูด้วยเครื่องประดับและเครื่องสำอางที่เปล่งประกายรวมถึงทรงผมที่มัดรวบ

 

ซงจุงกิ

หลังจากที่เขาประกาศแต่งงานทุกคนก็ให้ความสนใจไม่ว่าเขาจะทำอะไร แต่ซงจุงกิก็ยังคงทำงานของตนได้ดีเหมือนเคย ที่งานนี้เขาแต่งด้วยเสื้อโค้ทและผูกเนคไทที่ดูเรียบหรูเรียบร้อย มาพร้อมกับรอยยิ้มที่มีเสน่ห์และนิสัยขี้เล่น

 

Aespa

 

เป็นวงไอดอล k-pop วงแรกที่ได้ร่วมเดินพรมแดงทั้งวง ในฐานะ ambassadors แบรนด์เครื่องประดับ สาว ๆ Aespa ต่างมีเครื่องประดับเป็นอัญมณีที่เป็นหนึ่งในคอสตูม ตั้งแต่มาปารีส Aespa ก็มีตารางงานรัดตัวทั้งงานอีเว้นท์และถ่ายงานต่าง ๆ พวกเธอแต่งตัวมาในแบบคลาสสิกชุดขาวดำด้วยรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะสมกับสมาชิกแต่ละคน ความมั่นใจและลักษณะเฉพาะตัวของพวกเธอทำให้ Aespa เปล่งประกายยิ่งกว่าเครื่องประดับ!

 

โรเซ่ BLACKPINK

เพราะเคยเดินงานพรมแดงระดับโลกหลายงาน โรเซ่จึงดูเหมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญ เธอโพสท่าอย่างสง่างามต่อหน้ากล้องและดูสมบูรณ์แบบในทุกมุมมอง!

 

โนยุนซอ

แม้จะยังอายุน้อยแต่โนยุนซอดึงดูดผู้ชมด้วยความสามารถในการแสดงตามธรรมชาติของเธอ ผู้ชมมักจะเห็นเธอเล่นบทวัยรุ่นในโรงเรียนมัธยมด้วยสไตล์ใส ๆ แต่เธอเข้าร่วมงานพรมแดงด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

 

BIBI

หลายคนตื่นเต้นที่รู้ข่าวว่าแร็ปเปอร์-นักร้องอย่าง BIBI ได้แสดงร่วมกับซงจุงกิและฮงซาบินในภาพยนตร์เรื่อง "Hopeless" เธอร่วมเดินพรมแดงในชุดเดรสที่เรียบง่ายแต่เว้าโค้งส่วนข้างและหลังซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์การแหกกฎของเธอ

 

พัคโบกอม, ลิซ่า และวี

ในฐานะ ambassadors ของ Celine พวกเขามาในชุดที่ดูเรียบหรูและเปล่งประกายเพื่อแสดงถึงสไตล์ที่ทันสมัยและสะดวกสบาย แฟน ๆ รู้สึกดีใจที่เห็นลิซ่ามาในผมที่ม้วนและมีหน้าม้าเล็กน้อย บวกกับชุดสูทที่ให้ฟีลผู้หญิงมากขึ้น นอกจากนี้วีกับพัคโบกอมยังถ่ายเซลฟี่ด้วยกันอีกด้วย!

 

โบนัส: ภูมิใจกับความเป็นเกาหลี

Cosmopolitan Korea ได้โพสต์บทความที่คนดังเกาหลีเผยแพร่วัฒนธรรมเวลาเข้าร่วมงานระดับโลก ตั้งแต่ทรงผมถักเปียของเจนนี่ ไปจนถึงโรเซ่, จางวอนยอง และเครื่องประดับหัวของจองโฮยอนที่ทำให้นึกถึงทรงผมแบบดั้งเดิมของผู้หญิงสมัยโชซอน ไม่ว่าจะเป็นทรงผม, เครื่องประดับ หรือคำทักทายง่าย ๆ ในภาษาเกาหลีเป็นวิธีที่คนดังต่างภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศเกาหลี


ที่มา soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X