มินอูฮยอก (Min Woo Hyuk) หรือ คุณหมอรอย จากเรื่อง “Dr. Cha” ในชีวิตจริงไม่โสดแล้วนะ!
2023-05-31 09:24:53
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณกำลังหาซีรีส์สนุกครบรส ทั้งเรื่องรัก, ความเกลียด, ความอบอุ่นหัวใจ และการเติบโตของชีวิต ซีรีส์เรื่อง Dr. Cha คือคำตอบในชั่วโมงนี้ 

 

มินอูฮยอก (Min Woo Hyuk) หนึ่งในนักแสดงของเรื่องกำลังขโมยหัวใจผู้ชมจากบนคุณหมอ รอย คิม ที่ทั้งหล่อ, อบอุ่น, ใจดี หาที่เปรียบไม่ได้ ยิ่งเปรียบกับสามีของคุณหมอชาแล้วด้วย ยิ่งทำให้ผู้ชมเชียร์คุณหมอรอยกันเต็มขั้น

 

สำหรับมินอูฮยอกนั้นเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้ชมละครเวที และจากซีรีส์เรื่องนี้เขาได้เพิ่มฐานแฟนคลับของตัวเองผ่านทางผลงานการแสดงซีรีส์ได้แบบมหาศาล!

 

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับหน้าใหม่อาจจะยังไม่รู้ว่า มินอูฮยอกนั้นแต่งงานแล้ว และเขาเป็นคุณพ่อลูก 2

ภรรยาของเขาคือ อีเซมี (Lee Semi) อดีตไอดอลเคป็อป และพิธีกรรายการ 

 

อีเซมี เดบิวต์เมื่อปี 2009 ในวงเกิร์ลกรุ๊ป LPG ทั้งทักษะการร้องเพลงและภาพลักษณ์ของเธอ ทำให้เธอเป็นศิลปินคนโปรดของใครหลายคนในช่วงปี 2009 – 2012 

 

หลังจากที่วงไม่ได้มีผลงานโปรโมทในช่วงปี 2012 อีเซมี และ มินอูฮยอก ได้แต่งงานกัน! และวง LPG ยุบวงในปี 2016 ส่วนอีเซมีเริ่มต้นทำงานในฐานะพิธีกรรายการโฮมช็อปปิ้งในปี 2013 

 

ในปี 2015 ทั้งคู่ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก พัคอีดึน และในปี 2020 ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันชื่อ พัคอีอึม เด็กทั้งคู่เคยออกรายการ The Return of Superman ในปี 2020 

ที่มา   Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X