ทำไม คิมบอม ถึงปฏิเสธบทนำในละครแนวรักโรแมนติก?!
2023-05-15 08:19:48
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่ คิมบอม (Kim Bum) เคยร่วมแสดงในละครรักโรแมนติกเรื่อง Boys Over Flowers และ That Winter, The Wind Blows แต่นั่นก็ไม่ใช่บทนำของเขา ซึ่งนี่คือเหตุผล

 

ในระหว่างการปรากฏตัวในรายการ The K-Star Next Door พิธีกร โจนาธาน (Jonathan) ได้กล่าวถึงโพสต์ที่ คิมบอม, อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) จาก The Glory และคิมซองชอล (Kim Sung Cheol) จาก Our Beloved Summer ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นท็อป 3 ของ “นักแสดงชายที่ไม่เคยปรากฏตัวในละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้”

 

คิมบอม เคยเห็นโพสต์นี้มาก่อนและกล่าวถึงสาเหตุที่เขาไม่ยอมรับบทโรแมนติกว่า “ถ้าผมรู้สึกอึดอัดใจ หรือไม่สามารถวาดภาพในหัวได้ ผมก็ทำไม่ได้ครับ”

 

ในขณะเดียวกัน ละครประเภทอื่น ๆ ได้ดึงดูดใจเขามากกว่า โดยเขาเลือกที่จะแสดงในละครแฟนตาซีอย่าง Ghost Doctor และ Tale of the Nine Tailed ปี 1938

“ละครแนวแฟนตาซีค่อนข้างที่จะอธิบายความคิดในหัวของผมได้ง่ายกว่าครับ เวลาเลือกงานผมก็เลยชอบไปในแนวอื่นมากกว่าครับ” - คิมบอม

 

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ไม่จำเป็นต้องหมดหวังในตอนนี้ คิมบอม ยอมรับว่าเขาเปิดรับบทบาทโรแมนติกถ้ามันน่าทึ่งเกินกว่าจะมองข้ามได้ เขาพูดว่า “ผมยังรอละครแนวเมโลดราม่าดี ๆ อยู่นะครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X