ละครเกาหลีแนวโรแมนติก 4 เรื่องที่คาดว่าจะออกอากาศในไตรมาสที่สามของปี 2023!
2023-05-13 18:30:17
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือละครเกาหลีแนวโรแมนติก 4 เรื่องที่คุณไม่ควรพลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้

 

Oh! Young Sim

“Oh! Young Sim” ละครที่นำแสดงโดย ซงฮายุน (Song Ha Yoon) นักแสดงสาวที่มีส่วนทำให้ “Fight for My Way” ประสบความสำเร็จ สำหรับละครเรื่องนี้ เธอรับบทเป็น โอยองชิม หญิงสาววัย 30 ที่ยังโสด

 

โอยองชิม เป็นโปรดิวเซอร์ซีรีส์ที่ออกอากาศมายาวนานซึ่งถูกยกเลิกเนื่องจากมีผู้ชมน้อย ท่ามกลางความล้มเหลวในอาชีพ เธอได้รับโอกาสให้สร้างซีรีส์เกี่ยวกับความรักอีกครั้ง

 

ขณะเดียวกันเธอก็ได้กลับมาเจอ วังคยองแท เด็กผู้ชายที่รักเธอและทำให้เธอรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของเขาเสมอ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองขาดการติดต่อหลังจากที่ วังคยองแท ย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรหลังจากได้กลับมาพบกันอีกครั้งอย่างไม่คาดคิด?

 

King the Land

“King the Land” กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากการปรากฏตัวของ ยุนอา (YoonA) และ อีจุนโฮ (Lee Jun Ho) สองไอดอลชื่อดังที่รับบทนำในเรื่องนี้ “King the Land” บอกเล่าเรื่องราวของทายาท King Group ที่ชื่อ กูวอน และผู้บริหารโรงแรม King Hotel ที่ชื่อ ชอนซารัง 

 

กูวอน ฉลาดแต่ขาดประสบการณ์ในการหาคู่ อย่างไรก็ตาม ชอนซารัง เป็นผู้หญิงที่คิดบวกที่สามารถเติมสีสันให้ชีวิตคนอื่นด้วยชีวิตที่แท้จริงของเธอ

 

See You in My 19th Life

ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) และ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) จะมารับบทนำในเรื่องนี้ สำหรับ “See You in My 19th Life” เป็นละครที่ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ บันจีอึน ที่มีความสามารถในการจดจำความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตในอดีตภพของเธอ

 

เกือบ 1,000 ปี บันจีอึน เกิดใหม่มาแล้ว 18 ครั้ง ในช่วงชีวิตภพที่ 18 ของเธอ เธอเสียชีวิตก่อนวัยอันควรด้วยอุบัติเหตุร้ายแรง ดังนั้นในภพปัจจุบัน บันจีอึน จึงตัดสินใจตามหา มุนซอฮา รับบทโดย อันโบฮยอน ผู้ซึ่งทำให้เธอมีความสุขในชีวิตที่ผ่านมาและตกหลุมรักเขาอีกครั้ง

 

Useless Lies

ใน “Useless Lies” คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) รับบทเป็น มกซอลฮี เด็กสาวที่มีปัญหาเรื่องความไว้ใจผู้อื่นเนื่องจากเธอมีความสามารถในการตรวจจับการโกหกของผู้คน อย่างไรก็ตาม เธอค่อย ๆ สร้างความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับคิมโดฮา รับบทโดย ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) ผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมที่ไม่มีใครไว้วางใจ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X