“น้องสาวของฉันมีรูปของเขากว่า 100 รูป!” วี BTS จะทำอย่างไรเมื่อมีลูกค้าจำเขาได้ในรายการ 'Jinny's Kitchen'
2023-04-30 19:36:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ตอนสุดท้ายของ “Jinny's Kitchen” ได้รับการเผยแพร่ทาง Prime Video ซึ่งเป็นการสรุปการเดินทาง 8 วัน ของอีซอจิน (Lee Seo Jin) จองยูมี (Jung Yoo Mi) พัคซอจุน (Park Seo Joon) ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) และ วี (V) BTS ในประเทศเม็กซิโก

 

วันสุดท้ายของธุรกิจร้านอาหารที่วุ่นวายนี้จบลงด้วยความประทับใจเมื่อพนักงานบรรลุเป้าหมายในการสร้างรายได้มากถึง 12,000 เปโซ ซึ่งมากที่สุดเท่าที่พวกเขาได้รับในวันเดียวนับตั้งแต่เปิดสแน็กบาร์ในเมือง Bacalar ประเทศเม็กซิโก

 

ในช่วงเวลาเปิดกิจการที่ผ่านมา วี ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ในครัวเป็นหลักและไม่ค่อยมีโอกาสได้โต้ตอบกับลูกค้าเท่าใดนัก อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการเดินไปยังพื้นที่โต๊ะอาหาร ลูกค้าที่มีสายตาเฉียบคมก็สามารถจำเขาได้ในทันที

 

เธอบอกเพื่อนอย่างตื่นเต้นว่า “มีสมาชิกวง BTS อยู่ตรงนั้น ผู้ชายคนนั้นเป็นสมาชิกของวง BTS น้องสาวของฉันเป็นแฟนคลับเขา และเธอต้องเป็นลมแน่ถ้าเธอรู้เรื่องนี้ มีรูปของเขาหลายร้อยรูปในห้องน้องสาวของฉันเลยนะ”

 

 

หลังจากรวบรวมความกล้า เธอก็ได้เดินไปที่เคาน์เตอร์แล้วถามว่า “คุณคือ วี ใช่มั้ยคะ” วี ตอบอย่างเขินอายด้วยการยกนิ้วให้และหนีเข้าไปในห้องครัวทันที

 

วี ดีใจที่มีคนจำเขาได้และเต้นเพลง “Dynamite” ในครัวอย่างสนุกสนาน

 

 

แม้จะได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ในครัวตลอดระยะเวลาของรายการ วี ซึ่งเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ก็ไม่สามารถหลีกหนีจากการถูกจดจำหลายครั้งตลอดทั้งรายการได้ และเขาก็มีปฏิสัมพันธ์ที่น่ารักกับลูกค้ามากมาย

ที่มา  amazon

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X