Netflix ออกมาพูดถึงการปรากฏตัวของ คิมแซรน (Kim Sae Ron) ในซีรีส์ “Bloodhounds”
2023-04-19 19:29:23
Advertisement
คลิก!!!

Netflix ออกมาประกาศเกี่ยวกับเรื่องที่ยังมีภาพของ คิมแซรน (Kim Sae Ron) อยู่ในซีรีส์ที่เตรียมจะออกอากาศเรื่อง “Bloodhounds”

วันที่ 18 เมษายน Netflix ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับการที่ คิมแซรนจะปรากฏอยู่ในซีรีส์เรื่อง “Bloodhounds” ว่า

“[เราไม่สามารถ] ตัดคิมแซรนออกไปได้ทั้งหมด เป็นเรื่องยากที่จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการปรากฏตัวของเธอ [ในซีรีส์] เพราะตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการหารือ”

เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว คิมแซรนถูกแจ้งข้อหาขับขี่ระหว่างมึนเมา เธอได้ออกมาข้อโทษผ่านทางบริษัท และเขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือ ก่อนจะถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่อง Trolley นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น คิมแซรนได้พักงานทั้งหมดในวงการและมีรายงานว่ามีปัญหาในการชดเชยค่าเสียหายต่อธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำผิดของเธอ
 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น Netflix ได้ออกมาบอกว่า คิมแซรน จะไม่ได้ร่วมถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Bloodhounds อีก อย่างไรก็ตามได้บอกต่อว่าฉากของเธอนั้นส่วนใหญ่ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากผ่านการพิจารณามาอย่างยาวนาน คงได้ข้อสรุปว่า Bloodhounds คงจะเหลือบางฉากที่คิมแซรนร่วมแสดงเอาไว้ เพื่อช่วยในการดำเนินเนื้อเรื่องโดยรวมให้ผู้ชมสามารถเข้าใจได้ง่าย

Bloodhounds ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของผู้ชาย 3 คนที่พยายามหนีจากการเป็นหนี้แต่สุดท้ายกลับกลายมาอยู่ท่ามกลางวงการหนี้ คิมแซรน รับบทเป็น ฮยอนจู หญิงสาวที่เป็นเหมือนครอบครัวของ มิสเตอร์ชเว (รับบทโดย ฮอจุนโฮ (Heo Joon Ho)) เขาเคยประสบความสำเร็จจากธุรกิจปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคล

เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ศาลกลางกรุงโซลแผนกอาชญากรรม 4 ได้สั่งปรับคิมแซรนเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านวอน (ประมาณ 524,000 บาท) ในข้อหาละเมิดกฎหมายจราจร (เมาแล้วขับ) และคิมแซรนตัดสินใจไม่ยื่นอุทธรณ์

ที่มา   (1)

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X