พัคซอจุน (Park Seo Jun) พูดถึงความประทับใจที่เขามีต่อไอยู (IU) ซึ่งเขารู้สึกว่าเหมือนกับเวทมนตร์
2023-04-15 12:09:24
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 13 เมษายน พัคซอจุน (Park Seo Jun), คิมจงซู (Kim Jong Soo) และ ฮอจุนซอก (Heo Jun-seok) ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Cultwo Show' ทาง SBS POWER FM เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Dream

พัคซอจุนได้พูดถึงไอยู (IU) นักแสดงนำหญิงของเรื่องที่ไม่สามารถมาร่วมรายการได้ในวันนี้ว่า

“ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของไอยูมาตลอดครับ เธอแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการแสดง ผมเลยตั้งความหวังไว้กับเธอสูงมาก และเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เธอเป็นแรงบันดาลใจให้ผมแสดงดีขึ้นหลังจากที่ได้มาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ การได้ทำงานกับเธอสนุกมากเลยครับ” 

 

จากนั้นพัคซอจุนได้เล่าเรื่องตอนที่ไปถ่ายที่บูดาเปสต์เป็นเวลาประมาณ 1 เดือน และเล่าถึงความมหัศจรรย์ของไอยู 

Dream ถ่ายทอดเรื่องราวของทีมนักกีฬาคนไร้บ้านเกาหลี ซึ่งมีหลายฉากที่เราต้องแข่งกับนักกีฬาต่างชาติ นักแสดงบางคนรวมถึงผมเลยต้องไปเดินทางไปบูดาเปสต์กันก่อนไอยู ตอนนั้นบูดาเปสต์หนาวมากครับ ปัญหาก็คือเราต้องใส่เสื้อแขนสั้นตอนที่ถ่ายทำ ซึ่งหนาวมากครับ” 

 

“แต่พอไอยูมาถึงบูดาเปสต์ สิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น หลังจากเธอมาถึง อุณหภูมิก็สูงขึ้นครับ อุณหภูมิสูงขึ้นกว่าติดลบ และอบอุ่นขึ้น มันคือปาฏิหาริย์ครับ!”

จากนั้นเขาก็ขอบคุณไอยู ด้วยรอยยิ้มกว้าง

“เราต้องใส่เสื้อหนาๆไว้ตลอดตอนที่ไปถึงบูดาเปสต์ก่อนที่ไอยูจะมาถึง แต่เราไม่ต้องใส่มันเลยหลังจากที่เธอมาถึง เหมือนเวทมนตร์เลยครับ พวกเรายังขอบคุณไอยูอยู่เลยจนถึงทุกวันนี้” 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Dream จะเข้าฉายในเกาหลีในวันที่ 26 เมษายน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X