ชมตัวอย่างตอนต่อไปของ “Knowing Bros” กับแขกรับเชิญ IVE ที่จะมาโชว์ในเพลง “Kitsch” พร้อมพูดคุยถึงเรื่องต่าง ๆ!
2023-04-09 21:32:55
Advertisement
คลิก!!!

สาว ๆ IVE เตรียมปรากฏตัวในรายการ “Knowing Bros”!

 

เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา รายการวาไรตี้ยอดนิยมของช่อง JTBC ได้เผยทีเซอร์สำหรับตอนต่อไปในสัปดาห์หน้าซึ่งจะมีสาว ๆ IVE มาร่วมสร้างความสนุก

 

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการแสดงของวงในเพลงล่าสุดของพวกเธอ “Kitsch” ตามด้วยการที่ IVE บอกสมาชิกของรายการเกี่ยวกับความหมายของการเป็น “Kitsch” (ศิลปะอันไร้ค่า) ซึ่งสิ่งนี้นำไปสู่การพูดคุยเกี่ยวกับความสำเร็จที่น่าทึ่งของพวกเธอในปีที่ผ่านมา ลีดเดอร์ อันยูจิน (An Yu Jin) กล่าวว่า “บนเวที ความคิดของเราคือรางวัลแดซังค่ะ แต่เมื่ออยู่ล่างเวที ความคิดของเราคือรางวัลศิลปินหน้าใหม่ค่ะ”

 

เมื่อสมาชิกได้ปลดปล่อยพลังและเริ่มรู้สึกสบายใจที่จะพูดแล้ว พวกเธอก็เริ่มแบ่งปันความคับข้องใจที่มีต่อกันและกัน เกี่ยวกับ อันยูจิน เรย์ (Rei) อธิบายว่า “เธอจะมีปฏิกิริยาโต้ตอบเมื่อมันสนุกเท่านั้นค่ะ แต่ถ้าเธอไม่ชอบมันล่ะก็…” เมื่อตกใจกับคำพูดที่ไม่เป็นทางการอย่างเหลือเชื่อที่ เรย์ พูดถึงเธอ อันยูจิน ก็ระเบิดเสียงหัวเราะและโอดครวญออกมาว่า “ฉันแย่ขนาดนั้นเลย?!”

 

หลังจากนั้นพวกเธอก็ได้จัดการแข่งขันเพื่อเลือก "ราชาและราชินี" ของวง โดยคุณสมบัติข้อแรกคือการเกทับเก่ง ซึ่งนั่นทำให้ทุกคนตื่นเต้น อีซอ (Lee Seo) พูดติดตลกว่าเธอเป็นเจ้าของอาคารขนาด 700 พยอง (ประมาณ 7,100 ตารางฟุต) ในกังนัม ขณะที่ อันยูจิน อธิบายว่า “เหล่าแม่ ๆ ดูแต่วิดีโอของฉัน แล้วบอกว่าพวกเธออยากมีลูกสาวเหมือนฉันค่ะ”

 

พวกเธอยังคงเล่นเกมที่หลากหลาย โดยคุณสมบัติที่สองและสามคือความกล้าหาญและพรสวรรค์ โดย IVE ได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านการคัฟเวอร์เพลงของ SISTAR, EXO, SHINee และอีกมากมาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแสดงเพลงเดบิวต์ยอดฮิต “ELEVEN”

 

อนึ่งตอนต่อไปของ “Knowing Bros” จะออกอากาศในวันที่ 15 เมษายน เวลา 20:50 น. (KST)  ชมตัวอย่างฉบับเต็มด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X