ฮ่าฮ่า (HAHA) กล่าวว่า “ผมเคยเหมือนตกนรกในตอนที่ต้องหัวเราะออกทีวี ขณะที่ลูกสาวของผมกำลังเผชิญกับโรคหายากครับ”
2023-04-09 09:46:43
Advertisement
คลิก!!!

ฮ่าฮ่า (HAHA) สารภาพว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่ในนรกเมื่อเขาต้องหัวเราะในรายการโทรทัศน์ ขณะที่ ซงอี (Song-yi) ลูกสาวของเขากำลังไม่สบาย

 

ในตอนแรกของรายการ 'Haha Bus' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ฮ่าฮ่า และ บยอล (Byul) ภรรยาของเขาได้เผยให้ผู้ชมได้ทราบถึงความรู้สึกในอดีตของพวกเขา

 

ฮ่าฮ่า กล่าวว่า “โปรดิวเซอร์จำนวนมากถามผมว่าเคยสนใจที่จะถ่ายทำรายการกับครอบครัวหรือไม่ แต่ผมก็ได้ปฏิเสธไปทุกครั้งครับ เพราะผมแค่ไม่สนใจเรื่องแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ปีที่แล้วลูกคนสุดท้องของเรา ซงอี ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคที่หายาก นั่นเป็นตอนที่ผมตระหนักได้ว่าครอบครัวมีความหมายกับผมมากเพียงใด ผมจึงตัดสินใจถ่ายทำรายการแบบนี้ และนั่นจึงเป็นที่มาของ 'Haha Bus' ครับ”

 

ขณะที่นึกย้อนไปเมื่อปีที่แล้วที่ ซงอี ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค Guillain-Barre syndrome (โรคที่มีการอักเสบของปลอกหุ้มเส้นประสาทหลายเส้นอย่างเฉียบพลัน) เขากล่าวว่า “ปี 2022 เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับครอบครัวของเราครับ ผมรู้สึกราวกับว่าได้สูญเสียทุกอย่างไปในตอนนั้นครับ”

บยอล แสดงความเห็นด้วยว่า “เมื่อใดก็ตามที่เราพูดถึงเรื่องนี้เราจะรู้สึกระมัดระวังเล็กน้อยค่ะ เพราะมีครอบครัวอื่นอีกจำนวนมากที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดเป็นระยะเวลานานกว่าเรามาก แต่..”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ซงอี เป็นเด็กที่แข็งแรงมาโดยตลอด วันหนึ่งเธอพูดว่า 'หนูปวดท้อง' ตอนแรกฉันคิดว่าเธอเป็นโรคอาหารเป็นพิษ แต่ถึงอย่างนั้น มันก็แปลกเพราะเธอไม่มีไข้หรืออาการอื่นใดเลย ต่อมาเธอเริ่มกลิ้งไปกับพื้นด้วยความเจ็บปวด แม้จะเห็นเธอเป็นแบบนั้น แต่ฉันก็ยังไม่ได้คิดว่านั่นคืออาการของโรคที่หายากค่ะ”

 

“ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา สิ่งต่าง ๆ ก็แย่ลง ซงอี ยังคงล้มเมื่อเธอเดินแล้วก็ไม่สามารถยืนขึ้นได้ด้วยตัวเอง ในที่สุดเราก็รู้ว่าเธอเป็นโรค Guillain-Barre syndrome ตอนที่หมอบอกเรา จิตใจของฉันว่างเปล่าไปหมด ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ” เธอกล่าวเสริม

 

จากนั้น ฮ่าฮ่า ก็ได้เล่าถึงการต่อสู้ของเขาในช่วงเวลานั้นว่า “ผมป็นนักร้องและผมก็เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ทำให้ผู้คนหัวเราะด้วยครับ เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นที่บ้าน แต่ผมก็ยังต้องออกไปทำงานและหัวเราะในรายการต่าง ๆ  ผมยังต้องทำเรื่องตลกและทำเรื่องโง่ ๆ เพื่อให้คนหัวเราะครับ”

 

ด้วยเหตุผลเหล่านั้น เขากล่าวว่าเขารู้สึกหงุดหงิดอย่างมาก “ผมหมายถึงผมไม่สามารถแม้แต่จะยิ้มที่บ้านได้ แต่แสร้งทำเป็นว่าผมมีช่วงเวลาที่ดี ผมสบายดี และผมไม่มีปัญหาในการทำให้ใครหัวเราะ มันยากจริง ๆ ครับ มันเหมือนตกนรกเลย ผมร้องไห้ออกมานับครั้งไม่ถ้วน ผมไม่สามารถรวบรวมตัวเองในช่วงเวลานั้นได้ และผมก็พบว่ามันยากที่จะลุกขึ้นเนื่องจากหัวใจของผมเต้นเร็วเกินไปเช่นกันครับ”

 

โชคดีที่ทั้งสองคนได้แบ่งปันก่อนหน้านี้ว่า ซงอี สามารถฟื้นตัวได้ดีหลังจากอยู่โรงพยาบาลหลายวัน และอาการของเธอก็ค่อย ๆ ดีขึ้นหลังจากกลับบ้าน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X