ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าทำไม คิมแซรน (Kim Sae Ron) ถึงบอกว่าเธอมีปัญหาการเงินและเป็นเสาหลักของครอบครัว
2023-03-11 12:13:32
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากการพิจารณาคดีครั้งแรก คิมแซรน (Kim Sae Ron) ตกเป็นประเด็นอีกครั้งจากสิ่งที่เธอบอกในศาลว่าเธอนั้นเป็นคนที่หารายได้เลี้ยงครอบครัว

วันที่ 8 มีนาคม คิมแซรนได้เข้าฟังการพิจารณาคดีที่ศาลกลางกรุงโซล ในข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 2022 คิมแซรนยอมรับทุกข้อหา แต่ในการพิจารณาคดีครั้งนี้คิมแซรนทำให้สาธารณะชนสงสัยว่าทำไมเธอถึงบอกว่าตัวเองเป็นหัวหน้าครอบครัวในวัย 22 ปี

 

ระหว่างการพิจาณาคดี คิมแซรนขอโทษที่ทำให้คนในพื้นที่นั้นต้องเดือดร้อน เธอเสียใจและสำนึกผิดกับสิ้งที่เกิดขึ้นและสัญญาว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก

คิมแซรนบอกกับศาลว่าเธอลำบากหลายเรื่องและบอกว่าตัวเองนั้นเป็นคนต้องหาเลี้ยงครอบครัว

“ฉันเลิกดื่มและขายรถของตัวเอง ฉันเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว เป็นเรื่องยากที่ฉันจะหาเงินให้พอใช้” เธอพูดต่อว่า “ได้โปรดเมตตาฉันเถอะค่ะ”

อย่างไรก็ตาม คำร้องของเธอขัดต่อความรู้สึกของสาธารณะชน คนเริ่มตั้งคำถามว่าทำไมเธอต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวในวัยแค่ 22 ปี
 

ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าทำไมเธอต้องหาเงินคนเดียว ทั้งที่แม่ของเธอก็ยังอายุน้อยและทำงานได้

ถึงแม้จะไม่รู้อาชีพของพ่อแม่ของคิมแซรน แต่แม่ของเธอเกิดปี 1980 และอายุ 42 ปี

 

คิมแซรนพูดบ่อยๆว่าแม่ของเธอเคยเป็นนางแบบนิตยสารและอยากจะเป็นคนดัง แต่ตั้งท้องเสียก่อน เลยยกเลิกฝันที่จะเป็นดารา ชาวเน็ตยังได้ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมคิมแซรนถึงมีรถหรูขับ ทั้งที่บอกกับศาลว่าลำบากทางด้านการเงิน

 

ก่อนหน้าจะมีการพิจารณามีรายงานข่าวออกมาว่า คิมแซรนได้ไปทำงานพาร์ทไทม์ และด้าน GOLD Medalist ต้นสังกัดของเธอได้ออกมายืนยันว่า เธอไปทำงานพาร์ทไทม์ที่คาเฟ่จริงเนื่องจากมีปัญหาด้านการเงินในการชำระค่าเสียหายจากความผิดของเธอ, ค่าปรับโฆษณา

คิมแซรนถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง Trolley และออกจากต้นสังกัดเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2022

นอกจากค่าเสียหายจากการกระทำความผิดแล้ว คิมแซรนยังถูกปรับเป็นเงิน 20 ล้านวอน สำหรับการทำผิดข้อหาเมาแล้วขับ (ประมาณ 530,000 บาท)

คิมแซรนมีนัดพิจารณาคดีครั้งต่อไปในวันที่ 5 เมษายน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X