ซีรีส์เกาหลี 6 เรื่องที่พระเอกตกหลุมรักนางเอกก่อน แต่นางเอกดันคลั่งรักหนักกว่า
2023-02-01 11:31:10
Advertisement
คลิก!!!

Be My Boyfriend

อีซึงมิน คนธรรมดา ๆ ที่หลงรักผู้หญิงสุดฮอตที่เป็นเด็กฝึกอย่างโอจีนา และวันหนึ่งโอจีนาก็ขอให้เขามาเป็นแฟนปลอม ๆ ของเธอ

 

Soundtrack #1

ชายหญิงที่เป็นเพื่อนกันมา 20 ปี แต่เพียง 2 อาทิตย์ที่ได้อยู่ด้วยกันกลับเกิดสั้นคั่นบาง ๆ ระหว่างความรักและมิตรภาพ ฮันซอนอู ช่างภาพมือใหม่รูปหล่ออบอุ่น และซออึนซูหญิงสาวที่สดใส ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตนเองและแสดงออกมา เธอแป็นนักแต่งเพลงมาได้ 3 ปีแล้ว เธอนำเรื่องราวความรักของเธอกับฮันซอนอูมาแต่งเพลงด้วย

 

Alchemy Of Souls

เรื่องราวของนักฆ่าอันดับต้น ๆ อย่างนักซูที่วิญญาณของเธอไปอยู่ในร่างของมูด็อกที่อ่อนแอซึ่งเป็นผู้รับใช้ของจางอุกครอบครัวที่มีอำนาจสูงส่งในประเทศ ส่วนนายน้อยจางอุกมีความลับเรื่องการเกิดที่อื้อฉาว เขาต้องการให้นักซูมือสังหารที่น่ากลัวช่วยเปลี่ยนชะตาชีวิตของเขา

 

Sh**ting Stars

เรื่องราวเบื้องหลังของทีม PR, ผู้จัดการ และผู้สื่อข่าวของวงการบันเทิงที่ต้องจัดการเรื่องยุ่ง ๆ ของดาราในสังกัด โอฮันบยอลเป็นหัวหน้าทีม PR หนึ่งในดาราที่เธอต้องคอยจัดการดูแลคือกงแทซองที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่เคยผิด พวกเขาเรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนมหาลัย และเขาก็เป็นศัตรูตัวฉกาจของเธอ ทั้งคู่ทะเลาะกันตลอด และจากนั้นก็ค่อย ๆ พัฒนาความรู้สึกที่มีให้กัน

 

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

เรื่องราวของนักยกน้ำหนัก, นักว่ายน้ำ และนักยิมนาสติกลีลาที่ฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในชีวิต รวมถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครผ่านการดำเนินชีวิตที่วุ่นวาย

 

Why Her?

โอซูแจถูกทำร้าย กงชานจึงอยู่เคียงข้างเธอ โอซูแจจะหาทางกลับไปทำงานที่บริษัทกฎหมายเหมือนเดิม ความมุ่งมั่นของเธอและกำลังใจของกงชานที่มีให้จะพอให้เธอได้กลับไปอยู่ตำแหน่งเดิมและมีแรงใช้ชีวิตต่อไปได้หรือไม่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X