นักร้องเสียงหลักของเจน 4 ที่มากความสามารถ
2023-01-30 09:49:14
Advertisement
คลิก!!!

ซึงมิน Stray Kids

ไม่เพียงแค่ร้องเพลงได้ทุกเพลงตามที่รีเควส แต่ซึงมินยังร้องเพลงได้ทุกแนวและทำให้ผู้ฟังลืมไม่ลงและหูเคลือบทองทันทีที่ได้ฟัง การร้องเพลงอันแสนไพเราะของเขาทำให้ผู้ฟังอินตามได้ง่ายและรู้สึกได้ถึงอารมณ์ของเขาที่ถ่ายทอดออกมา

 

ลิลลี่ NMIXX

เธอเป็นที่รู้จักในเรื่องของเสียงที่หนักแน่น, แข็งแรง และมีพลังมาตั้งแต่เด็ก (JYP ไปหาเด็กที่มีสามารถแบบนี้จากไหน? ในวัยนั้นเรายังทำอะไรกันอยู่?) เธอเป็นสมบัติล้ำค่าในวงการนี้ และวงการ K-pop ก็โชคดีมากที่มีแสงแดดอันเจิดจรัสนี้ เป็นของขวัญที่สวยงามแบ่งปันให้กับโลก

 

จุนฮยอก TNX

ทุกคนใน TNX ต่างยอดเยี่ยม แต่จุนฮยอกเป็นที่สุดของเสียงร้องแน่นอน เขาพิสูจน์ให้เราเห็นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงที่แข็งแกร่งและทรงพลังของเขาไม่เคยทำให้ผิดหวัง ทุกครั้งที่ร้องเพลงจุนฮยอกจะสื่อออกมาด้วยอารมณ์ที่ลึกซึ้งจนทำให้ใครหลายคนหลงใหล ถ้าคุณยังไม่ได้เป็นแฟนคลับ TNX ล่ะก็ควรเริ่มสนใจพวกเขาตั้งแต่ตอนนี้

 

จงโฮ ATEEZ

จฃงโฮสามารถรร้องถึงตัวโน๊ตได้แม้มือของเขาจะหักแอปเปิ้ลอยู่ เสียงของเขาทรงพลังและเรียบมาก เมื่อใดที่เขาร้องเพลงเราก็จะรู้สึกเหมือนนางฟ้ากำลังร่ายรำ

 

กีโฮ P1Harmony

กีดฮ หัวหน้าวง P1Harmony ที่อาจจะเป็นที่รู้จักในด้านความตลก แต่เขามีความสามารถมากกว่านั้น เสียงของเขาเต็มไปด้วยความสุขและจิตวิญญาณ และเสียงร้องสด ๆ ของเขาก็ไม่ค่อยได้เห็นในโลกของ K-pop

 

โกอึน PURPLEKISS

หลัวงจากเดบิวท์ได้ 2 เดือน โกอึนก็ได้รับการยอมรับในเสียงร้อง เพราะเสียงของเธอเพราะและมีระดับ รวมทั้งการควบคุมและพลังเสียงของเธอทำให้ผู้ฟังประหลาดใจแม้เธอจะเป็นไอดอลน้องใหม่ก็ตาม

 

นิว The Boyz

โวคอลคิงของ The Boyz ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เมื่อได้ยินเสียงของเขาเราจะรู้สึกสงบและผ่อนคลายมาก ทุกครั้งที่เขาร้องเพลงจึงเป็นของขวัญสำหรับผู้ฟัง

 

จอนอุง AB6IX

เสียงของขาเหมือนถูกจูบจากนางฟ้า เพราะหวานและทรงพลังมาก อาจทำให้คุณต้องดูคลิปที่เขาร้องเพบลงโคฟเวอร์ไม่หยุดเลยก็ได้

 

ซึงฮุน CIX

ผู้ชายคนนี้มีพรสวรรค์จริง ๆ แม้กระทั่งคลิปการร้องเพลงโคฟเวอร์นี้ เสียงเบาสบายของเขาแต่ก็ระเบิดพลังและแพสชั่นไปด้วยกัน เสียงของเขาทั้งหวานและคลาสสิค โลกยังไม่พร้อมรับมือกับอัลบั้มเดี่ยวของซึงฮุนหรอก เพราะเขามีพรสวรรค์มากเกินที่เราจะรับมือไหว

 

หนิงหนิง aespa

คุณไม่ควรเอาแก้วมาใกล้เธอ เพราะหนิงหนิงสามารถทำให้แก้วแตกได้ด้วยโน้ตสูง ๆ ของเธอ เสียงของหนิงหนิงดูผ่อนคลายแต่ทรงพลัง และทำให้คุณรู้สึกร่วมไปกับเพลงด้วยพลังเสียงสูงที่กรีดร้องของเธอ

 

แทฮยอน TXT

แทฮยอนเกิดมาเพื่อร้องเพลงจริง ๆ เมื่อไรที่เขาร้องเพลงมันให้ความรู้สึกเข้าถึงเพลงราวกับว่าเขาแค่เล่าเรื่องและอารมณ์ของเพลงนั้นให้เราฟัง เสียงของแทฮยอนเพราะมาก เห็นได้จากความหลงใหลในดนตรีและความมั่นใจเมื่อเขาร้องเพลง

 

ลีอา ITZY

ลีอาเกิดมาเพื่อร้องเพลงประกอบซีรีส์อย่างแน่นอน เสียงของเธอฟังดูเป็นผู้ใหญ่และหวานมาก คุณสามารถรู้สึกถึงความเศร้าผ่านเพลง แค่ฟังก็ร้องไห้แล้ว นึกไม่ออกเลยว่าเพลงนี้ที่มีอารมณ์แบบเดียวกันถ้าเป็นคนอื่นร้องจะเป็นแบบไหน

 

ชีอึน STAYC

แน่นอนว่าในบรรดาไอดอลเจน 4 ชีอึนเป็นที่รู้จักในด้านการร้องเพลงที่ไม่มีที่ติและเต็มไปด้วยอารมณ์

 

มันเดย์ Weeekly

การควบคุมเสียง การปรากฏตัวบนเวที และอารมณ์ต่างๆ ของเธอนั้นสมเป็นซุปเปอร์สตาร์ ถึงแม้ว่าจะเป็นไอดอลน้องใหม่ก็ตาม มันเดย์คงได้รับความรักเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

 

อูกี (G)I-DLE

เสียงทุ้มที่โดดเด่นไม่เหมือนใครคือสิ่งที่ทำให้อูกีพิเศษ เสียงทุ้ม, การร้องสด, น้ำเสียงที่ซับซ้อนและโดดเด่นของเธอทำให้เธอเป็นหนึ่งในนักร้องเสียงหลักที่แข็งแกร่งที่สุดในวงและวงการนี้

 

อูบิน CRAVITY

เขาไม่เพียงแต่ทำอาหารอุ่น ๆ ให้สมาชิกในวงกิน แต่อูบินยังทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นได้ด้วยเสียงน่ารักและไพเราะของเขา ทำไมเขายังไม่ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์สักที

 

ยุนจิน LE SSERAFIM

นักร้องโอเปร่าอีกหนึ่งคน มีอะไรที่เธอทำไม่ได้บ้าง ด้วยประวัติของเธอ เราทุกคนรู้ว่าเธอสามารถร้องโน้ตสูง ๆ ได้ ยุนจินมีช่วงเสียงที่หลากหลาย ที่เธอเคยบอกไว้ว่าอยากเปลี่ยนวงการ K-pop เธอคงไม้ได้พูดเล่น ราชินีผู้กล้าหาญที่แท้จริง


ที่มา allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X