จีมิน BTS โชว์ความคิดถึงด้วยข้อความอวยพรวันคริสต์มาสให้กับ จิน ที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในตอนนี้!
2022-12-25 16:09:29
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เหล่า ARMY ต่างรู้สึกตื่นเต้นเมื่อจิน (Jin) BTS กลายเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่เข้ากรมรับใช้ชาติ ซึ่งวงได้แชร์ประสบการณ์ตอนที่ จิน เข้ากรมผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อทำให้แน่ใจว่าแฟน ๆ จะมีส่วนร่วมไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สมาชิกคนหนึ่งของ BTS ได้ทำให้เหล่า ARMY หวั่นไหวยิ่งขึ้นหลังจากแบ่งปันข้อความที่จริงใจถึง จิน บน Weverse และเขาคนนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก จีมิน (Jimin) 

 

นับตั้งแต่เดบิวต์ จีมิน มักแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่น่ารักกับ จิน อยู่เสมอ

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา จีมิน ทำให้แฟน ๆ ต้องตื่นเต้นหลังจากเขาเข้าไปที่ Weverse และ Instagram เพื่อแชร์โพสต์และรูปภาพกับเหล่า ARMY ไม่ว่าจะเป็นการขอให้แฟน ๆ แชร์สิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ หรือเตรียมพร้อมที่จะแชร์ภาพน่ารัก ๆ บน Instagram ซึ่งนั่นเป็นของขวัญคริสต์มาสที่พิเศษจริง ๆ

 

ท่ามกลางโพสต์เหล่านั้น จีมิน ทำให้ ARMY ใจละลายหลังจากส่งข้อความถึง จิน โดยเฉพาะ เขาเขียนว่า “พี่จินก็สุขสันต์วันคริสต์มาสนะครับ”

เท่านั้นยังไม่พอ หลังจากที่เหล่า ARMY ตอบกลับมาว่าพวกเขาได้ส่งคำอวยพรไปให้ จิน ในช่วงคริสต์มาสด้วย จีมิน ก็ตอบกลับมาว่านั่นเป็นคำพูดที่สวยงาม

เมื่อข้อความถูกแชร์ออกไป เหล่า ARMY ก็ไม่สามารถซ่อนอารมณ์ที่ซาบซึ้งของพวกเขาได้

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ จีมิน แสดงความรักต่อ จิน ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากวันเกิดของ จิน เมื่อต้นเดือนธันวาคม จีมิน ได้เปลี่ยนรูปภาพโปรไฟล์ของเขาเป็นภาพของ จิน ในเวอร์ชั่นเซ็กซี่

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา เหล่า ARMY รู้สึกสะเทือนใจเมื่อ จิน แชร์ภาพโกนหัวเพื่อเข้าเกณฑ์ทหาร แม้จะมีแคปชั่นบอกว่าเขาดูน่ารัก แต่ก็ไม่ได้ซ่อนอารมณ์เศร้าของแฟน ๆ อีกหลายคน

เกือบจะในทันทีหลังจากที่ จิน โพสต์ภาพเซลฟี่ เหล่า ARMY ที่ตาดีก็สังเกตเห็นว่า จีมิน เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของเขาอีกครั้ง… ซึ่งเป็นรูป จิน ที่โกนหัว

จากนั้นเขาก็เปลี่ยนรูปอีกครั้งหลังจากที่ จิน เข้ากรมไปแล้ว โดยเป็นภาพของตัวเองและจินที่ถ่ายด้วยกัน เพื่อให้แน่ใจว่าเหล่า ARMY จะไม่คิดถึงเขามากเกินไป

และเช่นเคย สมาชิกของ BTS ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าพวกเขายังคงรักกันเสมอ 

 

ที่มา  Weverse

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X