คิมแซรน (Kim Sae Ron) ถูกพิจารณาคดีในข้อหาเมาแล้วขับ
2022-12-20 20:43:50
Advertisement
คลิก!!!

คิมแซรน (Kim Sae Ron) ถูกพิจารณาคดีหลังจากขับรถขณะมึนเมาและชนสิ่งของบนถนน

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม หน่วยอาชญากรรม 5 สำนักงานอัยการกรุงโซลกลาง (หัวหน้าอัยการ ชเวอูยอง) ได้ฟ้องร้อง คิมแซรน (Kim Sae Ron) โดยไม่ฝากขังเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ในข้อหาทำผิดกฎหมายการจราจร (ขับขี่ขณะมึนเมา และ ไม่รับผิดชอบหลังจากเกิดอุบัติเหตุ) ในรถของคิมแซรนมีผู้ร่วมเดินทางวัย 20 โดยสารมาในรถด้วย และมีรายงานว่าได้ถูกส่งตัวมาสอบสวนโดยไม่ฝากขังหลังจากต้องสงสัยว่าให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนการขับขี่ขณะมึนเมา

 

คิมแซรน ต้องสงสัยว่าเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายระหว่างขับขี่ขณะมึนเมา เธอชนต้นไม้หลายต้น และ รั้วบริเวณชองดัม เขตกังนัม เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม เวลาประมาณ 8.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) อุบัติเหตุยังได้ทำให้ตัวส่งกระแสไฟเสียหาย ส่งผลให้ไฟฟ้าดับในย่านธุรกิจ 57 แห่งบริเวณใกล้เคียง ซึ่งสามารถแก้ไขกลับมาปกติได้โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

ตอนที่เกิดอุบัติเหตุ คาดการณ์ว่าค่าแอลกอฮอล์ในเลือดของคิมแซรนอยู่ที่ 0.2% เกิดกว่าค่ากำหนด 0.08% ที่มีโทษถอดถอนใบขับขี่ อย่างไรก็ตาม คิมแซรนปฏิเสธการตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ในเลือด ตำรวจจึงต้องไปยังสถาบันสืบสวนวิทยาศาสตร์แห่งชาติเพื่อขอตรวจเลือด

 

หลังจากเกิดเหตุ คิมแซรนได้โพสจดหมายเขียนด้วยลายมือเพื่อขอโทษทางเชียลมีเดีย เธอเขียนข้อความว่า

“ฉันไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น และฉันรู้สึกละลายและผิดหวังในตัวเองในสิ่งที่ฉันทำลงไป”

ตำรวจได้ส่งต่อคดีของคิมแซรนให้กับอัยการในวันที่ 28 มิถุนายน และอัยการได้เริ่มดำเนินการหลังจากผ่านไป 6 เดือน

หลังจากเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว คิมแซรน ได้ถอนตัวออกจากบทในซีรีส์เรื่อง Trolley และเพิ่งออกจากต้นสังกัด GOLDMEDALIST เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X