“ถ้าผมไม่ได้เขาช่วยไว้...”โจควอน เล่าว่าครั้งหนึ่ง อีอีคยอง ได้เคยช่วยชีวิตของเขาไว้
2022-12-17 12:12:53
Advertisement
คลิก!!!

โจควอน (Jo Kwon) 2AM แบ่งปันเรื่องราวที่ครั้งหนึ่งนักแสดงหนุ่ม อีอีคยอง (Lee Yi Kyung) เป็นผู้ที่ช่วยชีวิตของเขา

ในรายการ 'Midnight Horror Story' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา โจควอน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ

ระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น โจควอน ได้เล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่ครั้งหนึ่งเขาเกือบตาย แต่ก็ได้ อีอีคยอง ช่วยชีวิตเอาไว้

โจควอน เล่าว่า “ผมและ อีคยอง รู้จักกันมานานแล้วครับ เราทั้งคู่เกิดปีเดียวกันดังนั้นเราจึงสนิทกันเร็วมากครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังยุ่งกับการโปรโมทกับสมาชิก 2AM ส่วน อีคยอง ก็ยุ่งกับการถ่ายละครของเขา”

เขาเล่าต่อไป “ในตอนนั้น ผมรู้สึกเหน็ดเหนื่อยอย่างมากจนเผลอง่วงหลับในรถที่กำลังจอดอยู่ในลานจอดของสำนักงานใหญ่ MBC ครับ เสียงโทรศัพท์จาก อีคยอง ดังปลุกให้ผมตื่นขณะหลับลึก ผมคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันจะรับโทรศัพท์ดีหรือไม่นะ?’ ผมเหนื่อยมากคุณก็รู้ดังนั้นผมเลยปล่อยให้มันดังอยู่อย่างนั้นสักพักหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวต้องตื่นมารับสายครับ”

“กลับกลายเป็นว่าเรามารู้ว่าแก๊สจากเครื่องทำความอุ่นในรถมันรั่วออกมาครับ ผู้จัดการของผมหลับอยู่ข้าง ๆ กัน และเขาก็หลับลึกจนไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของผมเลยด้วยซ้ำ ผมต้องขอบคุณ อีคยอง อย่างมากที่โทรหาผมในตอนนั้นครับ”

กับเรื่องนี้ อีอีคยอง คอมเม้นท์ว่า “ใช่ครับ ผมจำเรื่องนั้นได้ ผมไม่ได้โทรหาเขาครั้งเดียวนะครับ ผมโทรถึงสองครั้ง ด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าผมต้องโทรหาเขาในตอนนั้นเลยครับ”

ทั้งแขกรับเชิญและพิธีกรได้ยินเรื่องนี้ต่างพากันประหลาดใจและสงสัยว่า อีอีคยอง รับรู้ได้อย่างไรว่า โจควอน กำลังตกอยู่ในอันตราย

โจควอน กล่าวว่า “ผมเข้าใจครับ ตัวผมเองก็มีความรู้สึกที่ไวเหมือนกัน แต่บางครั้งเซ้นส์ของ อีคยอง ก็ทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจอย่างมากครับ เรื่องที่ อีคยอง ช่วยชีวิตของผมเอาไว้ในตอนนั้นเคยเป็นบทความที่มีคนพูดถึงมากมายครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X