MAMA Awards 2022 ประกาศรายชื่อดารานักแสดงที่จะมาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ในปีนี้!
2022-11-26 15:50:36
Advertisement
คลิก!!!

มีการเผยรายชื่อดารานักแสดงที่จะมาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับงานประกาศรางวัล MAMA Awards ประจำปี 2022 ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้า!

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน CJ ENM ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีดารานักแสดงมากมายที่จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัล MAMA Awards ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นสัปดาห์หน้านี้

สำหรับปีนี้ พรีเซนเตอร์ที่จะมาทำหน้าที่ประกาศผลรางวัลไปจนถึงแนะนำผลงานของผู้เข้าชิงได้แก่ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun), อิมชีวาน (Im Siwan), ยอจินกู (Yeo Jin Goo), มุนกายอง (Moon Ga Young), อีแจอุค (Lee Jae Wook), จองอูซอง (Jung Woo Sung), ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min), ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun), ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa), อันโซฮี (Ahn So Hee), อูโดฮวาน (Woo Do Hwan), คังฮันนา (Kang Han Na), ซอจีฮเย (Seo Ji Hye), คิมดงอุค (Kim Dong Wook), พัคซังฮุน (Park Sung Hoon),จูจงฮยอก (Joo Jong Hyuk) และนัมยุนซู (Nam Yoon Su) ฯลฯ

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันแล้วว่า พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ จอนโซมี (Jeon Somi) จะทำหน้าที่เป็นโฮสต์ในงานดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

อนึ่ง MAMA Awards ประจำปี 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 29 และ 30 พฤศจิกายน ณ Kyocera Dome โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X