6 เคป็อปไอดอลสาวกับกล้ามเนื้อหน้าท้องที่แข็งแกร่งของพวกเธอ!
2022-11-22 08:41:06
Advertisement
คลิก!!!

หากคุณเคยลองฝึกกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว คุณจะรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะมีกล้ามท้อง เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลา ความมุ่งมั่น และวินัย ซึ่งไอดอลสาวเหล่านี้ได้พิสูจน์ว่าพวกเธอมีมันทั้งหมด! หากคุณต้องการแรงบันดาลใจในการไปยิมหรือเพียงแค่ต้องการเห็นกล้ามท้องที่น่าประทับใจจริง ๆ ลองดูเรื่องราวของพวกเธอนี้ก่อน!

 

คาซึฮะ (Kazuha) LE SSERAFIM

LE SSERAFIM ได้เข้าร่วมโปรแกรมฝึกไอดอลเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ส่วนตัวเพื่อให้ร่างกายของพวกเธออยู่ในสภาพที่เป็นสุดยอดไอดอล ดูเหมือนว่า คาซึฮะ ไม่ต้องการความช่วยเหลือมากนักเพราะเธอทำซิทอัพได้มากถึง 82 ครั้งภายใน 2 นาที! เธอเป็นนักบัลเล่ต์มืออาชีพและก็ยังเป็นไอดอลอีกด้วย ดังนั้นจึงทำให้รู้สึกว่าเธอผู้นี้แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ

 

จอนโซมี (Jeon Somi)

โซมี เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการออกกำลังกายหน้าท้องที่ถึงขั้นสามารถเป็นเทรนเนอร์ได้เลย! ในตอนหนึ่งของรายการ “TMI SHOW” เธอได้สาธิตกิจวัตรในการออกกำลังกายให้กับพิธีกรและแม้กระทั่งสอนพวกเขาด้วยตัวเธอเอง การมุ่งมั่นอย่างหนักทั้งหมดของเธอได้ผลอย่างชัดเจนเพราะเธอมีกล้ามเนื้อแกนกลางที่แข็งแรงมากพอที่จะทนต่อกิจวัตรแบบนั้นได้

 

มินะ (Mina) TWICE 

ถือเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับผู้หญิงที่จะมีซิกแพค แต่นั่นไม่ได้หยุด มินะ TWICE ผู้นี้ได้เลย! เธอกลายเป็นกระแสไวรัลสำหรับ “ซิกแพค” ของเธอในระหว่างการทัวร์รอบโลกครั้งล่าสุดของ TWICE และแฟน ๆ ไม่ใช่คนเดียวที่ประทับใจ สมาชิกคนอื่นในวงก็ยังตกใจกับกล้ามท้องของเธอด้วย ดังที่แสดงให้เห็นในตอนหนึ่งของ “TW-LOG” ขนาดที่ว่า ซานะ ยังเปรียบเทียบหน้าท้องของ มินะ กับของ Aquaman เลยทีเดียว!

 

แชรยอง (Chaeryeong) ITZY

แชรยอง ภูมิใจในกล้ามหน้าท้องของเธออย่างมาก และเธอก็ไม่กลัวที่จะแสดงมันออกมา! เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเธอตั้งภาพหน้าท้องของเธอเป็นหน้าจอล็อกโทรศัพท์อยู่เป็นระยะ ๆ ซึ่งเธอถือว่ามันเป็นหนึ่งในจุดสำคัญของรูปลักษณ์คน ๆ หนึ่ง เห็นได้ชัดว่าเธอทุ่มเทกับการออกกำลังกายอย่างมาก และสมาชิก ITZY คนอื่น ๆ ก็ประทับใจเช่นกัน! 

 

คารินะ (Karina) aespa

คารินะ ทุ่มเททุกอย่างให้กับการแสดงบนเวที ซึ่งรวมถึงเบื้องหลังในการออกกำลังกายเพื่อรักษาร่างกายของเธอให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดด้วย! ใครก็ตามที่เคยลองเล่นพิลาทิสจะรู้ดีว่าการเคลื่อนไหวแบบนั้นอาจดูง่ายในสายตาของคนทั่วไป แต่การทำซ้ำสองสามครั้งจะทำให้คุณรู้สึกถึงการเผาผลาญ! ความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวของ คารินะ ไม่ใช่เรื่องตลก และเธอก็มีกล้ามท้องในตอนนี้แล้วด้วย! 

 

โรเซ่ (Rosé) BLACKPINK 

วิดีโอนี้อาจมีอายุ 2-3 ปี แต่ โรเซ่ ไม่เคยข้ามการออกกำลังกายหน้าท้องของเธอนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา! เธอโชว์ลีลาพิลาทิสที่น่าทึ่งในตอนหนึ่งของ “BLACKPINK HOUSE” และกล้ามหน้าท้องของเธอก็แข็งแรงมากจนเธอสามารถทนอยู่ในจุดหรือท่าที่ยากที่สุดเวลาแสดงบนเวทีได้ เธอใช้ความพยายามอย่างมากในการรักษาความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวของเธอ และมันก็ได้ผล!

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X