ฮันโซฮี เผย BLACKPINK คือวงโปรด พร้อมเผยชื่อสมาชิกที่เธอชื่นชอบเป็นพิเศษ!
2022-11-19 08:25:43
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าจะกล่าวถึงนางเอกสุดฮอตในปัจจุบันคงจะมีชื่อของนักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) ติดอยู่ด้วยเป็นแน่ เธอมีความสวยที่น่าหลงใหล และความสามารถทางด้านการแสดงที่หลายคนต้องร้องว้าว ขณะเดียวกันก็เป็นนักแสดงที่มีบุคลิกอ่อนน้อมคนหนึ่ง

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮันโซฮี ได้มีโอกาสมาเยือนประเทศไทยเพื่อร่วมอีเว้นท์ของแบรนด์ OMEGA เธอปรากฏตัวพร้อมกับชุดสวยสีครีมที่สะดุดตา

 

ระหว่างที่ทำกิจกรรมในเมืองไทย ฮันโซฮี ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายสำนัก ซึ่งรวมถึง Vogue Thailand ที่ซึ่งเธอได้ตอบคำถามเกี่ยวกับความชื่นชอบของเธอ

 

หนึ่งในคำตอบเหล่านั้น ฮันโซฮี ได้กล่าวถึงคนดังฝั่งเกาหลีที่เธอชื่นชอบด้วย

 

ทันทีที่ถูกถาม ฮันโซฮี ก็ได้ตอบอย่างเขิน ๆ ว่า “BLACKPINK ค่ะ”

 

นักแสดงสาวเผยว่าเธอชอบเพลงใหม่ของวงอย่าง “Shut Down”

 

ฮันโซฮี คงไม่ใช่คนเดียวที่ชอบเพลงดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่ BLACKPINK ปล่อยเพลง “Shut Down” ออกมา เพลงนี้ก็โดนใจของแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยแนวคิดที่แข็งแกร่ง ภาพที่สวยงาม และความสามารถของสมาชิกในวง ส่งให้เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่ร้อนแรงที่สุดของปี 2022

 

ต่อมา เมื่อถามถึงสมาชิกวง BLACKPINK ที่เธอชื่นชอบ ฮันโซฮี ก็ดูเหมือนจะลำบากใจในการตอบ แต่ในที่สุดเธอก็ได้เลือก เจนนี่ (Jennie) !

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่า เจนนี่ ผู้ที่มีภาพลักษณ์ที่น่าทึ่ง มีพรสวรรค์ และมีเสน่ห์ จะครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกซึ่งรวมถึงเหล่าคนดังในวงการอีกด้วย

 

มีชาวเน็ตบางคนชี้ว่าทั้งคู่เคยโพสต์ภาพที่ให้อารมณ์คล้าย ๆ กันในอดีต...

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ถูกแชร์ออกไป ไม่น่าแปลกใจที่ชาวเน็ตไม่สามารถจะมองข้าม BLACKPINK x Han So Hee x Jennie ได้

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฮันโซฮี บอกใบ้ถึงความเป็น BLINK ในตัวเธอ ตอนที่ ฮันโซฮี แสดงในละครเกาหลีเรื่อง My Name เธอได้ปรากฏตัวในคลิป ๆ หนึ่งร่วมกับเพื่อนนักแสดงในเรื่องของเธอ ในคลิปดังกล่าวนักแสดงสาวได้ร้องเพลงของวงอย่าง “As If It’s Your Last” ด้วย

ที่มา   Vogue Thailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X