โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ปรากฏตัวในบทหญิงสาวลึกลับใน Alchemy Of Souls ภาค 2
2022-11-16 19:00:20
Advertisement
คลิก!!!

Alchemy of Souls ภาค 2 ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ออกมาให้ชมกันแล้ว!

Alchemy of Souls ผลงานการเขียนบทของนักเขียนชื่อดังอย่าง 2 พี่น้องตระกูลฮง เล่าเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในอาณาจักรแดโฮ เมืองที่ไม่มีอยู่จริง ซีรีส์เล่าถึงเวทมนตร์ลึกลับที่ทำให้คนสามารถสับเปลี่ยนวิญญาณได้

หลังจากภาคแรกออกอากาศไป ซีรีส์ได้เดินเครื่องเต็มที่ในการถ่ายทำภาค 2 ซึ่งเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากภาคแรก 3 ปี และสำหรับในภาคนี้ โกยุนจอง จะมารับบทเป็น นักซู แทน จองโซมิน (Jung So Min) ซึ่งรับบทเป็น มูด๊อก ซึ่งมีวิญญาณของนักซูอยู่ในร่างในภาคแรก

 

ภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมา เผยให้เห็นลุคของโกยุนจองที่แตกต่างออกไปจากภาคแรก เธอมาในบทของนักซูที่ไม่ใช่นักฆ่า แต่เป็นหญิงสาวที่มีท่าทางใสซื่อ ทำให้ผู้ชมสงสัยว่า โกยุนจองในภาพที่เห็นคือนักซูจริงหรือไม่ ซึ่งคงจะต้องร่วมหาคำตอบกันในซีรีส์ Alchemy of Souls ภาค 2

 

 

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “โกยุนจองได้รับความสนใจจากภาพลักษณ์ที่ดูลึกลับและทักษะทางการแสดงของเธอในเรื่อง Sweet Home, The School Nurse Files และ Hunt แม้ในวันที่ไม่มีถ่ายทำ เธอยังคงมาที่กองถ่ายเพื่อทำความเข้าใจตัวละครของเธอโดยการสังเกตบรรยากาศในกองถ่าย ผู้ชมจะตกหลุมรักเสน่ห์ของ โกยุนจอง ที่เผยพลังที่ไม่เหมือนใคร”

Alchemy of Souls ภาค 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X