ฮเยริ Girl's Day แชร์เหตุผลที่ทำให้เธอผ่านการออดิชั่นครั้งแรกของเธอ!
2022-10-23 08:59:56
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hyeri) Girl’s Day เล่าถึงเรื่องราวในอดีตกับการผ่านการออดิชั่นของเธอ

 

ฮเยริ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz On The Block เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในตอนดังกล่าว ไอดอลสาวได้แชร์ว่าเธอสามารถเดบิวต์ได้อย่างไร

 

“มีพี่สาวคนหนึ่งที่ฉันได้เจอผ่านการประกวดค่ะ พี่สาวคนนี้ออดิชั่นเยอะมาก แต่วันหนึ่งเธอบอกว่าพวกเขาต้องการอีกคนหนึ่งในการออดิชั่น ฉันเลยไปด้วยและก็กลายเป็นว่าฉันได้มาอยู่ในต้นสังกัดของ Girl's Day ค่ะ”— ฮเยริ

“ฉันเต้นและร้องในเพลงที่ฉันร้องมาตลอด แต่ CEO เปิดเผยในเวลาต่อมาว่าทำไมฉันถึงได้รับเลือก เขาบอกฉันในภายหลังว่า เขาไม่เคยเห็นใครที่มีใบหน้าเล็กเท่าฉันมาก่อนค่ะ”— ฮเยริ

 

ฮเยริ ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง Girl’s Day ซึ่งวงของเธอเป็นที่รู้จักกันดีกับเพลงฮิต อาทิ “Something” “I’ll Be Yours” “Female President” และ “Darling”

 

ต่อมาเธอได้เปลี่ยนถ่ายไปสู่อาชีพการแสดง โดยได้รับบทเป็น ซองด็อกซอน ใน Reply 1988 เมื่อปี 2015 นับตั้งแต่นั้นมา เธอก็ได้แสดงในละครฮิตต่าง ๆ อาทิ Moonshine, My Roommate Is A Gumiho และ Miss Lee

 

ล่าสุด ฮเยริ ก็ได้ปรากฏตัวในละครเรื่องใหม่ May I Help You ซึ่งเพิ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา รับชมตัวอย่างละครเรื่องนี้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย!

ที่มา  Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X