5 นักแสดงเกาหลีที่ต้องเพิ่มน้ำหนักเพื่อบทของพวกเขา: นักแสดงนำชายจาก "6/45" ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก
2022-10-20 14:52:44
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อที่จะแสดงบทบาทของตัวละครให้สมบูรณ์แบบที่สุด นักแสดงเหล่านี้ไม่ลังเลที่จะเพิ่มน้ำหนักและเปลี่ยนแปลงรูปร่างของพวกเขา

 

ตัวละครที่แตกต่างกันจากซีรีส์คนละเรื่องก็จะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นนักแสดงจำนวนมากจึงไม่ลังเลที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แทนที่จะอาศัยเครื่องแต่งกายและการแต่งหน้า แต่นักแสดงเหล่านี้พึ่งพาตัวเองเป็นหลักโดยการเพิ่มน้ำหนักและสร้างรูปลักษณ์ที่สมจริงที่สุด

 

ฮันโซฮีใน “My Name”

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากซีรีส์โรแมนติก/ดราม่าอย่าง "The World Of The Married" และ "Nevertheless" ฮันโซฮีก็เปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ เธอรับงานแสดงด้านแอ็คชั่น/เขย่าขวัญอย่างเรื่อง "My Name" บทนี้เธอต้องกลายเป็นตัวละครที่อาฆาตแค้น มีการกระทำที่หลากหลาย

 

ด้วยเหตุนี้ ฮันโซฮีจึงไม่ลังเลที่จะเพิ่มน้ำหนักเพื่อให้ภาพลักษณ์ดูแข็งแกร่งและมีความสามารถ ในความเป็นจริงแล้ว จากข้อมูลของ Asia One นักแสดงสาวได้เพิ่มกล้ามเนื้อ 10 กิโลกรัมผ่านการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งการรับประทานอาหารอย่างเคร่งครัดแต่อยู่ในขั้นตอนของการกินแบบไดเอ็ต

 

ฮอซองแทใน “Squid Game”

ซีรีส์ชื่อดังอย่าง "Squid Game" ที่เปลี่ยนชีวิตนักแสดงทุกคนในเรื่องให้โด่งดัง หนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้คือฮอซองแทที่รับบทเป็นตัวร้ายหมายเลข 101 

 

เห็นได้ชัดว่านักแสดงที่มีประสบการณ์คนนี้ซึ่งเกิดในปี 1977 ได้เพิ่มน้ำหนัก 15-17 กิโลกรัมในเวลาไม่ถึงเดือนสำหรับบทนี้ และถึงกับสารภาพกับสื่อ Ladbible ว่าสุขภาพของเขาได้รับผลกระทบอย่างมากจากการเพิ่มน้ำหนัก แต่ในที่สุดควาพยายามของฮอซองแทก็ได้ผลตอบแทน เนื่องจากตัวละครของเขาเป็นที่จดจำอย่างมากและมีส่วนทำให้ซีรีส์ได้รับความนิยม

 

อีซองคยองใน “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo”

“Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” เป็นซีรีส์ที่ได้แรงบันดาลใจสร้างจากเรื่องจริง เรื่องราวของคิมบ๊กจูหญิงสาวที่แข็งแกร่ง มีเป้าหมายที่จะเป็นนักยกน้ำหนักแถวหน้า ดังนั้นอีซองคยองที่รับบทนำจึงต้องฟิตร่างกายให้รูปร่างใหญ่ขึ้น

เพื่อความสมจริงของบท อีซองคยองจึงเพิ่มน้ำหนักแทนที่จะใส่ชุดบอดี้สูท สุดท้ายการแสดงอย่างธรรมชาติและการทำงานหนักของเธอทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมหมวดมินิซีรีส์จากงาน MBC Drama Awards

 

อีโซจองใน “Plump Revolution”

นักแสดงหญิงสุดสวยอย่างอีโซจองยังเป็นอีกกรณีที่เป็นสัญลักษณ์ของการเพิ่มน้ำหนักให้เหมาะกับบทบาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน “Plump Revolution” อีโซจองทำให้ผู้ชมประหลาดใจอย่างมากเมื่อเธอเปลี่ยนเป็นสาวอ้วนที่เผชิญกับความยากลำบากในชีวิต

 

เพื่อรับบทนำอย่างโดอารา อีโซจองต้องทานอาหารถึง 10,000 แคลอรี่เพื่อเพิ่มน้ำหนัก 20 กิโลกรัม นักแสดงหญิงคนนี้ทุ่มเทอย่างแท้จริง

 

โกคยองพโยใน “6/45”

โกคยองพโยเป็นชื่อที่เราคุ้นเคยเมื่อพูดถึงนักแสดงที่ต้องเพิ่มน้ำหนักเพื่อบทบาทที่ได้รับ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง “6/45” นักแสดงชายยอมรับว่าตั้งใจเพิ่มน้ำหนักให้กับภาพยนตร์ตลกเรื่องนี้ เขาได้รับความสนใจอย่างมากจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนไปของเขา

 

โกคยองพโยกล่าวว่า “ผมคิดว่าการเพิ่มน้ำหนักเป็นสิ่งที่ดีเพราะมันตรงกับภาพลักษณ์และบุคลิกของตัวละครอย่างชอนอูครับ ที่จริงแล้วผมพยายามเพิ่มน้ำหนักให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อลดกราม จะได้แสดงให้เห็นถึงความบริสุทธิ์ของชอนอูด้วยครับ”

 

ท้ายที่สุด ส่วนหนึ่งที่ “6/45” ประสบความอย่างสำเร็จอย่างมากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศก็เป็นผลมาจากความพยายามของโกคยองพโยเช่นกัน

 

ที่มา  K14

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X