คิมอูบิน และ คริสตัล สองนักแสดงจาก “The Heirs” โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งที่งานแฟชั่นโชว์ Ralph Lauren!
2022-10-16 12:27:56
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาความนิยมของละครเกาหลีได้เพิ่มขึ้นทั่วโลก ทว่าถึงแม้จะมีเรื่องใหม่ออกมาเรื่อย ๆ  แต่ชาวเน็ตก็ไม่สามารถจะเอาชนะความคลาสสิกได้ และละครเกาหลีเรื่องเก่าที่มักจะได้รับการพูดถึงอยู่เสมอนั้นก็คือ The Heirs ซึ่งออกอากาศครั้งแรกในปี 2013

 

ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายผู้มั่งคั่งซึ่งถึงแม้พวกเขาจะได้รับสิทธิพิเศษ แต่ก็ยังมีภาระกับอนาคตในการรับช่วงต่อของอาณาจักรธุรกิจครอบครัว

 

ตัวละครนำคือ คิมทัน รับบทโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho) ซึ่งเป็นทายาทผู้มั่งคั่งของบริษัทใหญ่ ในขณะอยู่ในอเมริกาเขาได้พบกับ ชาอึนซัง รับบทโดยพั คชินฮเย (Park Shin Hye) หญิงสาวจากครอบครัวธรรมดาซึ่งไม่ได้เข้าใกล้กับโลกของ คิมทัน เลย

 

แต่ในที่สุด ชาอึนซัง ก็ได้รับทุนการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมเชกุก ที่ได้รับทุนสนับสนุนจากพ่อของ คิมทัน อีกที

 

ขณะอยู่ที่นั่น เธอได้พบกับผู้คนมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ชเวยองโด รับบทโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ซึ่งเลือกเข้าหา อึนซัง เพื่อสร้างความรำคาญให้กับ คิมทัน แต่เขาตระหนักว่านั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวที่เธออยู่ในใจเขาตลอดเวลา

 

ขณะที่ตัวละคร อีโบนา ซึ่งรับบทโดย คริสตัล (Krystal) เป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจ แต่จริง ๆ แล้วเธอมีจิตใจดีและไม่ได้อคติกับคนที่ต่ำต้อยกว่าเธอ

 

ตลอดทั้งเรื่อง คิมอูบิน และ คริสตัล มีปฏิสัมพันธ์กันบ่อย ๆ เนื่องจากพวกเขาอยู่ในกลุ่มมิตรภาพเดียวกัน ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีความสัมพันธ์แบบพี่น้องกันอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับตัวละครของ พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik)

 

ล่าสุด ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะกลับมาเจอกันอีกครั้ง เพราะทั้ง คิมอูบิน และ คริสตัล เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นอย่าง Ralph Lauren

 

เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงเกาหลีคนอื่น ๆ ทั้งสองถูกพบเห็นในงานแฟชั่นโชว์ขนาดใหญ่ของแบรนด์ที่แคลิฟอร์เนีย และตามที่คาดไว้ ทั้งสองคนดูน่าทึ่งในชุดของพวกเขา

 

จากภาพถ่ายของงานแสดงให้เห็นว่า คิมอูบิน และ คริสตัล นั่งอยู่ข้างกันในงาน แม้ว่า The Heirs จะถูกปล่อยออกมาเมื่อเกือบสิบปีก่อน แต่ทั้งสองก็ยังดูอ่อนเยาว์แทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังคงสนิทกัน ไม่ว่าพวกเขาจะพูดคุยกัน ออกสื่อ หรือเพียงแค่เพลิดเพลินไปกับโชว์

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่การพบกันแค่ครั้งเดียวของเหล่านักแสดงจากละครเรื่องเก่า ๆ ในปี 2022 เท่านั้น ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม คิมบอม (Kim Bum) และ อีมินจอง (Lee Min Jung) จากละครชื่อดังอีกเรื่อง Boys Over Flowers ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งบน อินสตาแกรม

 

ในรูปภาพที่โพสต์โดย อีมินจอง ดูเหมือนว่าการเวลาจะไม่สามารถทำอะไรกับทั้งคู่ได้เลย พวกเขาอวดภาพลักษณ์ที่ไร้ที่ติโดยที่ อีมินจอง พิงไหล่ของ คิมบอม มันเหมือนกับว่าชาวเน็ตได้กำลังดูตอนจบของละคร

 

แม้ว่าละครเกาหลีเรื่องใหม่จะถูกปล่อยออกมาและได้รับความนิยมเรื่อย ๆ แต่บางครั้งเราก็ไม่สามารถลืมความคลาสสิกนี้ได้ The Heirs จะยังคงเป็นไอคอนิคของวงการละครเกาหลีเสมอ และการกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง คิมอูบิน และ คริสตัล ได้นำความทรงจำมากมายของเรากลับคืนมาด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X