ซอลลี (Sulli) ตัดสินใจไม่สอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ ด้านคริสตัล (Krystal) ท้าทายขอลองสอบ
2012-10-22 15:07:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ซอลลี (Sulli) ตัดสินใจไม่สอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ ด้านคริสตัล (Krystal) ท้าทายขอลองสอบ
 
ซอลลี (Sulli) เลือกไม่สอบเข้ามหาวิทยาลัย ในขณะที่คริสตัล (Krystal) เลือกท้าทายกับการสอบ
 
ซอลลี (Sulli) และคริสตัล (Krystal) เพื่อนร่วมรุ่นเดียวกันในวง f(x) ที่อายุ 19 ปีในปีนี้ ถึงเวลาจะต้องตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตทางด้านการเรียนแล้ว ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลงได้เปิดเผยว่า ซอลลีได้เปิดเผยว่าเธอจะไม่สอบเข้ามหาวิทยาลัยในปี 2013 แตกต่างจากคริสตัลที่เปิดเผยว่าจะลองท้าทายกับการสอบในครั้งนี้ดู
 
ซอลลีได้เริ่มก้าวเข้าสู่การทำกิจกรรมทางด้านการแสดงอย่างจริงจัง โดยรับบทเป็นนักแสดงนำเป็นครั้งแรกในละคร 'To The Beautiful You' ทางช่อง SBS ที่เพิ่งจบไปเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากเคยรับบบทเป็นนักแสดงเด็กมาก่อน ส่วนคริสตัลก็กำลังทำกิจกรรมในหลากหลายสาขา ทั้งละครซิทคอมในปีนี้ และรายการวาไรตี้เมื่อปีที่แล้ว โดยในการเลือกเส้นทางชีวิตทางด้านการเรียนที่แตกต่างกันของทั้งสองคนนั้นก็แสดงให้เห็นถึงความคิดเห็นที่แตกต่างกัน
 
อนึ่ง ทางด้านไอยู (IU) ที่ตัดสินใจไม่สอบเข้ามหาวิทยาลัยเมื่อปีที่แล้วก็เปิดเผยว่าเธอก็ยังไม่มีความคิดที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ ส่วนซูจี (Suzy) แห่ง miss A ก็ตัดสินใจไม่สอบเข้ามหาวิทยาลัยเช่นกัน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X