ชายที่เป็นข่าวเดทกับ พัคมินยอง (Park Min-young) ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์และชี้แจงสถานะการเงินของตัวเอง
2022-10-13 19:45:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม สำนักข่าว ดิสแพท (Dispatch) ได้รายงานเรื่องราวน่าสงสัยเกี่ยวกับ คังจงฮยอน (Kang Jong-hyun) ชายหนุ่มที่ตกเป็นข่าวเดทกับนักแสดงสาว พัคมินยอง (Park Min-young) ก่อนหน้านี้

 

คังจงฮยอนเองได้ออกมาอธิบายข้อเท็จจริงทางฝ่ายตนเองด้วยเช่นกัน

เริ่มจาก คังจงฮยอนปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าเขามีรถหรู สำหรับรถราคาแพงที่จอดอยู่ในวิลล่าของเขา เขาบอกว่า

“วิลล่าของเราลงทะเบียนจอดรถง่าย น้องสาวของผมเลยมาลงทะเบียนเอาไว้ และรถ Ferrari คันนั้นแค่ถูกนำมาจอดไว้ในบ้านของผมเท่านั้น”



นอกจากนี้รถ SUV ที่เขาใช้ก็ไม่ได้เป็นของเขาเช่นกัน เขาบอกว่ามีคนให้มาเป็นของขวัญ

 

คังจงฮยอนอธิบายถึงวิลล่าหรูของเขาในย่านฮันนัม ว่าเขาไม่ได้เป็นเจ้าของวิลล่ามูลค่า 9.5 พันล้านวอน (ประมาณ 252 ล้านบาท) และเขาอาศัยอยู่ที่นั่นซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนแค่ระยะหนึ่งเท่านั้น

 

คังจงฮยอนบอกว่าเขาซื้อกระเป๋า Chanel ให้ พัคมินยอง 

“ผมซื้อให้เธอ 1 ใบ และผมได้รับมากกว่า” 

 

เขาไม่ปฏิเสธความรู้สึกที่มีต่อพัคมินยอง

“ผมเจอพัคมินยองตอนเช้ามืดเมื่อวันที่ 29 เดือนที่แล้ว ผมไม่อยากให้อาชีพการแสดงของเธอมีปัญหาเพราะผม”

 

เมื่อวันที่ 28 กันยายน มีข่าวลือออกมาว่า พัคมินยอง และ ซีอีโอคังจางฮยอน กำลังออกเดทกัน ดิสแพทรายงานว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจริงจังถึงขั้นพากันไปเจอผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่ายแล้ว


หลังจากมีข่าวออกมา คังจงฮยอนกลายเป็นประเด็นเพราะมีรายงานว่าเขาเกี่ยวข้องกับคดีฉ้อโกงเมื่อปี 2013-2014 และถูกตัดสินจำคุก 2 ปี 6 เดือน และรอลงอาญา 3 ปี สำหรับข้อหาฉ้อโกงและปลอมแปลงเอกสารส่วนตัว

วันที่ 29 กันยายน ต้นสังกัดของพัคมินยองออกมาบอกว่า

“นักแสดงพัคมินยองได้เลิกรากับคนที่ถูกพูดถึงในข่าวลือเดทเมื่อไม่นานมานี้แล้ว” และเพิ่มเติมว่า “และไม่เป็นความจริงที่พัคมินยองได้รับเงินจำนวนมากจากคนที่เธอออกเดทด้วย”

 

ที่มา   nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X