สื่อเกาหลีออกมาปิดฉากข่าวลือเรื่องเดทระหว่าง จี-ดราก้อน (G-Dragon) และ จางวอนยอง (Jang Wonyoung) – IVE อย่างรวดเร็ว
2022-10-12 20:13:50
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีข่าวลือแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ตว่า จี-ดราก้อน (G-Dragon) และ จางวอนยอง (Jang Wonyoung) – IVE กำลังออกเดทกันอยู่ ที่มีข่าวออกมาแบบนั้นก็เพราะว่าทั้ง จางวอนยอง และ จี-ดราก้อน ต่างเข้าร่วมชมแฟชั่นที่ Paris Fasion Week ด้วยเสื้อผ้าคล้ายกัน แถมอินสตาแกรมสตอรี่ของจี-ดราก้อนยังมีสติ๊กเกอร์รูปจางวอนยองอีกด้วย

 

จางวอนยอง เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Miu Miu คอลเลคชั่น 2023 S/S เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ชาวเน็ตบอกว่าลุคของจางวอนยองคล้ายกับลุคที่จี-ดราก้อนใส่เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม หลายคนบอกว่าชุดของ จางวอนยองน่าจะมาจากซีซั่นเก่า ซึ่งเป็นเรื่องแปลกที่แบรนด์แอมบาสเดอร์จะใส่ชุดจากคอลเลคชั่นเก่า

 

อย่างไรก็ตามสำนักข่าว Star News และ Herald Pop ได้ข้อมูลจาก Miu Miu ระบุว่าเสื้อผ้าของจางวอนยองไม่ได้มาจากคอลเลคชั่นเดียวกันกับ จี-ดราก้อน เธอใส่ชุดจากคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ที่จะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนนี้

“ชุดที่จางวอนยองใส่ เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น Miu Miu Holiday 23 ที่ยังไม่เปิดตัว และจะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนนี้” – Miu Miu

ส่วนเหตุผลที่มีสติ๊กเกอร์ของจางวอนยองอยู่บนไอจีสตอรี่ของจี-ดราก้อน Star News เฉลยว่า เวลาค้นหาคำว่า Miu Miu ในอินสตาแกรมสตอรี่ จะมีสติ๊กเกอร์ของวอนยองปรากฏขึ้นมาด้วยยังไงล่ะ!

 

ปิดข่าวกันอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอต้นสังกัดออกมาชี้แจงกันเลย!

 

ที่มา  Star News และ Herald Pop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X