ซอนมี ทำให้ ซึลกี Red Velvet น้ำตาไหลด้วยคำพูดที่แสดงถึงความรักและความห่วงใยของเธอ!
2022-10-09 09:18:18
Advertisement
คลิก!!!

ซอนมี (SUNMI) ทำเอา ซึลกี (SEULGI) Red Velvet น้ำตาไหลกับคำพูดหวาน ๆ ของเธอ

 

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม คลิปการให้สัมภาษณ์ร่วมกันของสองสาวได้ถูกอัพโหลดบนยูทูบ

 

ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ ทีมงานได้ขอให้ ซอนมี และ ซึลกี พูดคำจากใจถึงกันและกัน

 

ซึลกี กล่าวว่า “พี่พูดเสมอว่ามันจะดีแค่ไหนถ้าฉันออกมาทำงานเดี่ยว พี่บอกว่าฉันจะสามารถแสดงสีสันที่แท้จริงของตัวเองต่อสาธารณชนและแฟน ๆ ได้ ตอนนี้ฉันรู้สึกได้ถึงทุก ๆ ความหมายในคำพูดของพี่แล้วค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อ “เมื่อก่อน ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าพี่หมายถึงอะไร แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือพี่ให้ความกล้าหาญและความมั่นใจแก่ฉันในการทำงานเดี่ยว ฉันคิดกับตัวเองว่า 'ขอบคุณคนเหล่านั้น ที่เชื่อในตัวฉันเหมือนกับพี่ ฉันจะสามารถประสบความสำเร็จในการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวได้' ค่ะ”

กับน้ำตาที่กำลังคลอเบ้า ซึงกี กล่าวต่อว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นมากจริง ๆ ค่ะ ปกติฉันมักจะไม่สบายใจกับพวกรุ่นพี่เท่าไหร่ แต่ฉันดันรู้สึกสบายใจกับพี่แม้ในวันที่เราพบกันครั้งแรก พี่มักจะชอบพูดว่า 'ซึลกีของฉัน! ซึลกีผู้น่ารัก!' ดังนั้นฉันจึงสามารถเปิดใจกับพี่ได้เร็วกว่ารุ่นพี่คนอื่น ๆ ค่ะ ฉันรู้สึกสบายใจกับพี่มากจนฉันมักจะส่งข้อความถึงพี่ก่อนเสมอ ขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นเช่นกันค่ะ”

 

เมื่อได้ยินดังนั้น ซอนมี ก็กล่าวว่า “เหตุผลที่ฉันเป็นแบบนั้นกับเธอตั้งแต่แรกก็เพราะทุกครั้งที่ฉันเห็นเธอ เธอซื่อสัตย์ ใจดี และสุภาพมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเปิดใจให้เธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้เจอกัน”

เธอกล่าวต่อ “มีบางอย่างที่ฉันอยากจะพูดกับเธอเช่นกัน เธอมักจะเก็บกดอารมณ์เอาไว้ มันทำให้ใจสลายจริง ๆ ฉันเสียใจที่เห็นเธอเป็นแบบนั้น ฉันอยากให้เธอปล่อยมันไปนับตั้งแต่นี้”

 

และเมื่อได้ยินคำพูดนี้ ซึลกี ก็กล่าวว่า “ทำไมฉันรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะร้องไห้?” แล้วเธอก็น้ำตาไหล

 

ต่อมา ซึลกี ก็กล่าวขำ ๆ ว่า “กล้องกำลังซูมมาที่เราจริง ๆ ใช่มั้ย ไม่นะ...! ทุกสิ่งที่พี่ซอนมีพูดส่งตรงถึงฉันจริง ๆ เมื่อมีเธออยู่ใกล้ฉันค่ะ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X