พัคซูฮง (Park Soo Hong) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากถูกพ่อของเขาทำร้ายร่างกาย
2022-10-05 19:37:48
Advertisement
คลิก!!!

พิธีกรรายการโทรทัศน์ พัคซูฮง (Park Soo Hong) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากถูกทำร้ายร่างกายโดยพ่อของเขาขณะกำลังเข้าให้ปากคำที่สำนักงานอัยการ

อีจินโฮ (Lee Jin Ho) ยูทูปเบอร์ชาวเกาหลีได้โพสวิดีโอชื่อว่า “ความโหดเหี้ยมของพ่อทำให้พัคซูฮงได้รับบาดเจ็บ” เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม

อีจินโฮ อดีตนักข่าวบันเทิงบอกว่า “ผมจะไม่ปิดบังเรื่องแตกหักระหว่าง พัคซูฮง และ ครอบครัวอีกแล้ว พ่อของพัคซูฮงคือสาเหตุหลักของเรื่องนี้”

 

อีจินโฮเล่าต่อว่า เขาเจอข้อมูลเรื่องนี้จากการสืบหาข้อมูลด้วยตัวเองและเรื่องเกิดขึ้นที่สำนักงานอัยการ ก่อนหน้านี้ในเช้าของวันที่ 4 ตุลาคม พัคซูฮงถูกทำร้ายทั้งทางร่างกายและวาจาจากพ่อของเขาที่สำนักงานอัยการกรุงโซลตะวันตก ตอนที่ถูกทำร้ายร่างกาย พัคซูฮงสลบไปและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

อีจินโฮได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นว่า

“ผมรู้สึกแย่มาก มีเรื่องที่น่าตกใจเยอะมาก” 

เขาเล่าต่อ 

“ผมจะเล่าให้ฟังว่าตอนที่พัคซูฮงสลบไป พี่ชายของเขาทำอย่างไร พูดอะไร และพี่สะใภ้และพ่อของเขาเป็นอย่างไรหลังจากที่พัคซูฮงถูกส่งไปโรงพยาบาล”

อีจินโฮบอกว่า พ่อของพัคซูฮงทำร้ายเขาหลังจากเจอหน้ากันแทบจะทันที พัคซูฮงล้มลงไปและร้องไห้ เขาบอกพี่ชายของเขาว่าไม่ยุติธรรม ตอนที่พัคซูฮงร้องไห้ดังขึ้น พี่ชายของเขาแค่พูดว่า

“ให้ตายเถอะ”

 

จากนั้นพ่อของพัคซูฮงก็ทำร้ายเขาต่อ พี่ชายและพี่สะใภ้ไม่เข้ามาห้ามด้วยซ้ำ อีจินโฮอธิบายว่า

“(มีคนบอกว่า) พวกเขาแค่ยืนดูเฉยๆ แม้แต่ตอนที่พัคซูฮงถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลกับรถฉุกเฉิน”

อีจินโฮยังบอกอีกว่าหลังจากพัคซูฮงถูกส่งไปโรงพยาบาล พ่อ และ พี่สะใภ้ของพัคซูฮงยังไปทานข้าวกันที่ร้านอาหารใกล้กับสำนักงานอัยการกันต่อ 

พัคซูฮงสลบไปจากความเครียดและตกใจ มีรายงานออกมาว่า พัคซูฮงบอกที่ห้องฉุกเฉินว่าเขาได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ ไม่มีใครในครอบครัวไปเยี่ยมเขาที่โรงพยาบาลเลย และมีรายงานว่าทนายของเขาอยู่กับเขาที่โรงพยาบาลในฐานะผู้ดูแลตามกฎหมาย

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X