ชาวเน็ตตกใจหลังจากได้ยินเรื่องของ พัคซูฮง (Park Soo Hong) ที่โดนพี่ชายตัวเองโกงมาเป็นเวลา 30 ปี
2021-03-31 08:50:38
Advertisement
คลิก!!!

ชื่อของ พัคซูยง (Park Soo Hong) กำลังได้รับความสนใจในหัวข้อข่าวบันเทิงของเกาหลีในขณะนี้

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ได้มีชาวเน็ตไม่ประสงค์ออกนามคนหนึ่งคอมเม้นท์ใต้วิดีโอของพัคซูฮงใน YouTube ว่า ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา พัคซูฮงถูกพี่ชายของตัวเองหลอกลวงมาตลอด

 

ชาวเน็ตคนดังกล่าวบอกว่า เมื่อ 30 ปีที่แล้ว พัคซูฮง ได้ตั้งบริษัทเพื่อดูแลตัวเองชื่อว่า Lael Entertainment โดยให้พี่ชายของตัวเองเป็นผู้จัดการของตัวเอง เพราะตอนนั้นพี่ชายตกงาน หลังจากนั้นพี่ชายและพี่สะใภ้ของเขาก็เข้ามาดูแลรายได้ทั้งหมดของเขา และไม่เคยจ่ายค่าตอบแทนที่เหมาะสมให้พัคซูฮง และบอกว่านำเงินของเขาไปฝากธนาคารเอาไว้ แต่เมื่อไม่นานมานี้ พัคซูฮงพยายามขอดูบัญชีธนาคารของตัวเอง และพบว่าทุกบัญชีเปิดโดยใช้ชื่อของพี่ชายและพี่สะใภ้ รวมถึงหลายชายและหลานสาวของเขา ชาวเน็ตเล่าว่าเพราะพี่ชายและพี่สะใภ้กลัวว่ารายได้ของพวกเขาจะลดลงหากพัคซูฮงแต่งงาน ทำให้พวกเขาพยายามห้ามเขาไม่ให้แต่งงาน (ตอนนี้พัคซูฮง อายุ 51 ปี)

ชาวเน็ตคนดังกล่าวปิดท้ายว่า ตอนนี้พี่ชายหนีไปพร้อมเงินกว่า 1 แสนล้านวอน (ประมาณ 2,770 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเงินที่พัคซูฮงหามาตลอดชีวิต และบอกว่า ‘ในฐานะคนที่คอยมองอยู่ตลอด ฉันไม่สามารถทนมองเฉยๆได้อีก พวกเขาทำผิด และตอนนี้พัคซูฮงก็เผชิญกับอาการซึมเศร้ารุนแรงเมื่อค้นพบความจริง’

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา พัคซูฮง รับความสนใจจากการไปออกรายการวาไรตี้ 'Dongchimi' ของช่อง MBN และ 'Beauty and the Beast' ของช่อง SBS ในรายการดังกล่าว พัคซูฮงบอกว่าตอนนี้ชีวิตของเขากำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบากที่สุด โดยเขาไม่ได้เล่ารายละเอียด และเขาร้องไห้ในทั้ง 2 รายการ เขาบอกว่าที่เขายังอยู่ได้ในตอนนี้ก็เพราะแมวของเขา เจ้าดาฮง เขาพูดในรายการว่า

“ผมคิดกับตัวเองว่า ‘คนเราตายกับแบบนี้ซินะ’ ชีวิตของผมถูกทำลาย ตอนที่ผมไม่สามารถนอนหลับในเวลากลางคืน ดาฮงจะมาอยู่ข้างผมและมองผม เหมือนมันกำลังกล่อมให้ผมนอนหลับ”

พัคซูฮงได้ออกมายืนยันเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง ที่เปิดในนามแมวของเขา ว่าเรื่องที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวพูดเป็นความจริง เขาบอกว่ารายได้ที่เขาหามาได้ตลอด 30 ปี ได้รับในชื่อของพี่ชาย เขาพยายามติดต่อพี่ชาย แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ชาวเน็ตต่างเห็นใจพัคซูฮง เขาบอกว่าแม่เขาซึ่งเป็นสมาชิกในรายการ 'My Little Old Boy' ของช่อง SBS ไม่รู้เรื่องนี้ เขาขอให้สาธารณะชนไม่อย่าโทษพ่อแม่ของเขา และสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดโดยไม่ให้กระทบต่อรายการหรือทีมงานที่เขากำลังร่วมงานอยู่

ชาวเน็ตมากมายได้เข้าไปให้กำลังใจ และบอกว่าจะสนับสนุนพัคซูฮงในโพสของเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X