โลโค่ (LOCO) เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยข่าวประกาศแต่งงาน
2022-09-13 18:44:10
Advertisement
คลิก!!!

แร็ปเปอร์ โลโค่ (LOCO) เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยข่าวการแต่งงานของเขา!

เมื่อวันที่ 13 กันยายน โลโค่ได้ออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า เขากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันได้ 2 ปี :

 

“สวัสดีครับทุกคน 

ผมอยากจะแจ้งข่าวส่วนตัวให้ทราบ
หลังจากปลดประจำการจากกองทัพ ผมได้เจอกับเพื่อนอายุเท่ากันที่โตมาด้วยกันตอนเด็กเพราะบ้านเราอยู่ในละแวกเดียวกัน ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใช้เวลากับเขา และความสัมพันธ์ของพวกเราก็พัฒนาขึ้นมากกว่าเพื่อน

หลังจากผ่านมา 2 ปี เราให้เกียรติในเส้นทางอาชีพของกันและกันและแบ่งปันช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกัน และเราได้สัญญาต่อกันและกันว่าจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ของเราด้วยกัน

เธอเป็นคนที่เข้าใจผมมากกว่าทุกคน และเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ต่อผม ทั้งที่ผมยังไม่มั่นใจและกังวลอยู่บนเวที ขอบคุณเธอ ผมคิดว่าผมสามารถมีความสุขกับชีวิตในแต่ละวันได้โดยไม่กังวลและไม่กลัวในการเลือกสิ่งต่างๆให้กับชีวิตของตัวเอง แฟนคลับของผมคงรู้แล้ว แต่เธอคือ 'soy latte' ที่ผมมักจะเขียนถึงบ่อยๆในเนื้อเพลงของผม

 

เพราะว่าเรายังคงอยู่ในช่วงเฝ้าระวังเรื่อง COVID-19 เราตัดสินใจจัดงานแต่งงานแบบเงียบๆเฉพาะเพื่อนสนิทและครอบครัวเข้าร่วมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด

ตอนนี้เป็นเวลา 10 ปีแล้วนับตั้งแต่ผมเดบิวต์ ขอบคุณแฟนคลับ ผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ สำหรับงานที่ผมวางแผนจะทำในปีนี้ยังเป็นไปตามแผนเหมือนเดิม ผมจะกลับมาพบคุณผ่านทางผลงานและอัลบั้มนะครับ

ขอบคุณเหมือนเช่นเคย รักษาสุขภาพด้วย!”

 


ขอแสดงความยินดีกับ โลโค่ และแฟนสาวของเขา!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X