สื่อเกาหลียืนยัน จองโซมิน (Jung So Min) จะไม่ปรากฏตัวใน Alchemy of Souls ซีซั่น 2
2022-08-31 19:16:55
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว Hankook Ilbo รายงานว่า tvN ยืนยัน จองโซมิน (Jung So Min) จะไม่ปรากฏตัวในซีรีส์ Alchemy of Souls ซีซั่น 2

ตัวแทนจาก tvN อธิบายว่า ‘ตัวละคร มูด๊อก กลายเป็นหินเพราะว่าตัวตนของเธอถูกเปิดเผย ทำให้ จองโซมินจะไม่ปรากฎตัวในซีซั่น 2’ และ ‘ได้โปรดติดตามบทบาทของ โกยุนจอง (Go Yoon Jung) ที่จะมาร่วมงานในซีซั่น 2’

หลังจากตอนที่ 20 ของซีซั่น 1 ออกอากาศ มีกระแสความไม่ชอบนักแสดงนำหญิงในซีซั่น 2 ออกมาไม่น้อยเลยทีเดียว ผู้ชมมีปฏิกิริยาเช่นนี้เพราะว่าไม่คุ้นเคยกับการเปลี่ยนตัวนักแสดงหลักเช่นนี้ โดยเฉพาะกรณีที่ตัวนักแสดงเองไม่ได้มีปัญหาจนเกิดการวิจารณ์จากสังคม (ยกตัวอย่างกรณี นาอินอู ที่มาแทน จีซู ในเรื่อง River Where The Moon Rises เนื่องจากมีกรณีความรุนแรงในโรงเรียน หรือ โกฮยอนจอง ที่ถูกเปลี่ยตัวเป็น พัคจินฮี เนื่องจากมีปัญหากับทีมงาน) ซึ่งกรณีนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในเรื่อง Alchemy of Souls

 

tvN อธิบายเพิ่มเติมว่า “การที่นักแสดงจองโซมินไม่สามารถปรากฎตัวในซีซั่น 2 ได้เป็นส่วนสำคัญของการพัฒนาเรื่องราว การที่มีการเปลี่ยนวิญญาณกันระหว่างร่างกายจะทำให้ภาพลักษณ์ของตัวละครนั้นค่อยๆเปลี่ยนไปด้วย”

อย่างไรก็ตาม ซีรีส์ถูกมองว่าตอนจบในซีซั่น 1 ไม่สมเหตุสมผลกับการนำไปสู่ซีซั่น 2 นักวิจารณ์ จองด๊อกฮยอนได้กล่าวเอาไว้ว่า “นักแสดงจองโซมินไม่ได้ถูกวางตัวให้ปรากฏในซีซั่น 2 ตั้งแต่ต้นแล้ว และเข้าใจได้ตามคอนเซ็ปต์ของ Alchemy of Souls ผู้ชมเกาหลีมักจะอ่อนไหวกับตอนจบ”

 

จากข้อมูลตัวละครในซีซั่น 2 ทำให้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่าง มูด๊อก และ จางอุค ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร สิ่งที่น่าติดตามคือ จางอุคจะจดจำจิตวิญญาณของนักซูที่ออกจากร่างของมูด๊อกได้หรือไม่ สำหรับซีซั่น 2 ได้มีการเริ่มต้นถ่ายทำแล้ว และจะออกอากาศในเดือนธันวาคม ภายใต้ชื่อ 'Alchemy of Souls: Light and Shadow' และจะมีแค่ 10 ตอนเท่านั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X