BOTOPASS ประกาศยุติกิจกรรมวง
2022-08-26 22:13:34
Advertisement
คลิก!!!

WKS ENE ประกาศยุติกิจกรรมวง BOTOPASS

วันที่ 25 สิงหาคม ต้นสังกัด WKS ENE ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ของวง BOTOPASS เกี่ยวกับข่าวการยุติกิจกรรมของวง BOTOPASS

สมาชิก 8 คนจะแยกทางกัน ซึ่งมี มีฮี (Mihee) ที่เคยเข้าแข่งขันรายการ My Teen Girl ทางช่อง MBC ตัดสินใจต่อสัญญากับบริษัทเดิม ส่วน จีวอน (Jiwon), ซอยุน (Seoyoon) และ ซุยเซียง (Cui Xiang) เลือกยุติสัญญา

อ่านคำแถลงการณ์ของ WKS ENE ได้ข้างล่าง:

“เรารู้สึกขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่มีต่อ BOTOPASS มาโดยตลอด

มีฮี ซึ่งเข้าร่วมรายการ My Teen Girl ทางช่อง MBC กลับมาหาเราในเดือนสิงหาคม 2022 เราเฝ้ารอจะได้โชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอเร็วๆนี้ จีวอน, ซอยุน และซุยเซียง ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญาและเลือกเส้นทางของเธอ อย่างเช่นการเรียน

BOTOPASS ที่หวังว่าจะได้เจอแฟนคลับทั่วโลกในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี, จีน และญี่ปุ่น ตัดสินใจยุติกิจกรรมวงที่มีสมาชิก 8 คน และค้นหาเส้นทางใหม่หลังจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

เราอยากจะขออภัยที่ไม่สามารถแจ้งให้คุณทราบได้เร็วกว่านี้ เราจะกลับมาเมื่อมีข่าวที่จะแจ้งให้ทราบ

ได้โปรดติดตามแผนการใหม่ของเราและส่งกำลังใจให้กับสมาชิก

ขอบคุณเป็นอย่างมากและหวังว่าคุณจะมีความสุข!”

BOTOPASS เดบิวต์เมื่อวันที่ 26 เดือนสิงหาคม ปี 2020 โดยมีสมาชิก 8 คน โดยมีสมาชิก 3 คนเป็นอดีตสมาชิกวง ILUV (จีวอน, ซอยุน และ ซุยเซียง) ตอนแรกมีการเลื่อนกำหนดเดบิวต์ของวงออกไป เนื่องจาก มินอา (Minah) อดีตสมาชิกวง ILUV ออกมากล่าวหาว่าสมาชิกในวงกลั่นแกล้งเธอ ตัวแทนของ ILUV ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าสิ่งที่มินอาพูดไม่เป็นความจริงและดำเนินคดีทางกฎหมายกับมินอาในข้อหาหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตามคำฟ้องร้องนั้นถูกตีตกไป

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X