มิตรภาพนอกจอของหนุ่มๆนักแสดงใน 'Alchemy Of Souls'
2022-07-20 09:49:35
Advertisement
คลิก!!!

'Alchemy Of Souls' ซีรีส์แฟนตาซีที่นอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนติดตามเรื่องนี้คงจะเป็นนักแสดงชายของเรื่องที่ยกทีมกันมาหลายคนทั้ง อีแจอุค (Lee Jae Wook), ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun), ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) และ ยูอินซู (Yoo In Soo) ที่นอกจากเคมีในจอของพวกเขาจะเข้ากันแล้ว มิตรภาพนอกจอของพวกเขาก็เป็นอีกเสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย 

 

วันนี้เราจะพาคุณไปชมภาพเบื้องหลังจากกองถ่ายของนักแสดงในเรื่อง

 

โพสบนหลังคาไป 1 ภาพ!

 

แจอุค, มินฮยอน, ซึงโฮ และ อินซู อายุไล่เลี่ยกันทำให้พวกเขาสนิทกันได้ง่ายขึ้น

 

พวกเขายังได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร 1st Look ร่วมกันอีกด้วย พวกเขาบอกว่า “เพราะว่าเรามีอะไรที่คล้ายกัน มันเลยง่ายที่จะพูดและเข้าใจกันและกัน ตอนนี้เรารู้จักกันดีจนแบบสามารถรู้ว่าอีกคนจะพูดอะไรแล้ว”

 

ถึงแม้การถ่ายทำซีรีส์จะเหนื่อย แต่เมื่อได้อยู่ด้วยกัน พวกเขาบอกว่าทำให้การทำงานสนุกและบรรยากาศกองถ่ายก็เต็มไปด้วยพลัง พวกเขาเล่นตลกและคุยกันไปเรื่อย

 

มินฮยอนบอกว่า “นักแสดงทั้ง 3 คนทำให้ผมคิดว่า ‘ว้าว พวกเขาเท่จัง’ ตอนที่ทำงานด้วยกันในซีรีส์เรื่องนี้ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากพวกเขา ทั้งการแสดง และเรื่องอื่นด้วย เพราะว่าเวลาทำงานด้วยกันสบายใจและสนุก ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายดีขึ้น เราออกไปกินอาหารอร่อยๆด้วยกันบ่อยอะไรทำนองนั้นครับ” 

 

นักแสดงทั้ง 4 คนต่างสนับสนุนโปรเจคอื่นของกันและกัน เมื่อเดือนมกราคม มินฮยอน และ ซึงโฮ ได้ไปร่วมงานโปรโมทซีรีส์ All Of Us Are Dead ในโซลเพื่อเป็นกำลังใจให้ อินซู (ใครจำไม่ได้ เขาแสดงเป็นตัวร้าย กวีนัม! ในเรื่องนั้น)

 

ติดตามซีรีส์ Alchemy Of Souls ได้ทาง Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X