โปรดิวเซอร์รายการเรียลลิตี้โชว์ของ Girls' Generation อธิบายบุคลิกของสมาชิกแต่ละคนในวง!
2022-07-04 09:18:20
Advertisement
คลิก!!!

จองซึงอิล (Jung Seung-il) โปรดิวเซอร์รายการเรียลลิตี้โชว์ Girls' Generation อธิบายถึงบุคลิกของสมาชิกแต่ละคนในวง!

 

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา จองซึงอิล ได้กล่าวถึงรายการเรียลลิตี้โชว์ใหม่ล่าสุดของเขา 'Sositamtam' ซึ่งจะมีสมาชิกวง Girls' Generation ทั้ง 8 คนมาจอยในรายการ

 

เขากล่าวว่า “Girls' Generation กำลังจะคัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ดังนั้นผมเลยต้องการจับภาพด้านต่าง ๆ ของพวกเธอที่ไม่สามารถแสดงให้สาธารณชนเห็นได้ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาครับ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของพวกเธอในช่วงปีเหล่านั้นด้วยครับ”

 

เขากล่าวต่อ “ผมรู้จักพวกเธอมานานกว่า 20 ปีแล้วครับ และผมได้พยายามเก็บเอาทุกส่วนให้อยู่ในกล้อง ผมไม่ยอมให้ตัวเองพลาดสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่พวกเธอพูดถึงหรือได้ทำลงไปครับ พูดตามตรง แม้พวกเธอจะยุ่งกับตารางงานที่เร่งรีบก่อนการคัมแบ็ค แต่ผมไม่เคยเห็นพวกเธอดูเหน็ดเหนื่อยเลยครับ”

 

ต่อมา โปรดิวเซอร์ได้อธิบายว่าสมาชิกของ Girls' Generation แต่ละคนเป็นอย่างไร

 

เขาคอมเม้นท์ว่า “แทยอน (Taeyeon) เป็นคนเงียบ ๆ แต่เธอก็ดูแปลก ๆ ไปพร้อม ๆ กัน ขณะที่ ซันนี่ (Sunny) เธอเป็นสมาชิกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรายการเรียลลิตี้เพราะเธอเป็นคนตลกจริง ๆ ครับ ผมพึ่งพาเธอมากที่สุดสำหรับรายการของเรา ส่วน ทิฟฟานี่ (Tiffany) เธอเหมือนตัวการ์ตูน เธอเต็มไปด้วยพลังและเสน่ห์ แต่เธอก็มักจะเป็นคนที่สมาชิกเลือกที่จะแกล้งเล่นครับ”

 

เขากล่าวต่อ “คำพูดของ ฮโยยอน (Hyoyeon) ทำให้ผมประทับใจครับ ทุก ๆ อย่างที่เธอพูดช่างเฮฮา กับ ยูริ (Yuri) เธอเป็นแม่ครัวที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้ดูแลที่ดี เธอคอยดูแลเพื่อนสมาชิกของเธอครับ เธอจะใส่ใจในความเป็นอยู่และความรู้สึกของพวกเขาอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา ทางด้านของ ซูยอง (Sooyoung) เธอมีบุคลิกที่สบาย ๆ เธอพูดตรงไปตรงมา และยังเป็นมืออาชีพอีกด้วยครับ”

 

สุดท้าย เขากล่าวว่า “ไม่มีใครมีพลังที่สดใสและเป็นมิตรเหมือน ยุนอา (Yoona) อีกแล้วครับ เป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อเลย กับ ซอฮยอน (Seohyun) เธอยังคงให้ความรู้สึกเหมือนมักเน่ แต่เธอกลับมีไหวพริบที่ดีขึ้น ไม่มีใครหยุดเธอได้ในตอนนี้ครับ” เขาหัวเราะ

 

อนึ่ง 'Sositamtam' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่  5 กรกฎาคมนี้ ขณะที่สาว ๆ มีกำหนดการจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มใหม่ของพวกเธอในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X