ฮเยริม กล่าวว่า “ครั้งหนึ่งฉันเคยต้องพักการโปรโมทร่วมกับ Wonder Girls เพราะฉันลดน้ำหนักได้ไม่พอค่ะ”
2022-07-03 14:48:41
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'Godfather' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ฮเยริม (Hyelim) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ได้เล่าถึงการลดน้ำหนักที่ทำให้เธอต้องพลาดการโปรโมทร่วมกับวงที่ต่างประเทศ

รายการตอนดังกล่าว คิมซุก (Kim Sook) และ โจนาธาน (Jonathan) ได้ทานอาหารว่างตอนดึกด้วยกัน แม้ว่าพวกเขาจะกำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักก็ตาม

ขณะที่ ฮเยริม กำลังดูทั้งสองเพลิดเพลินไปกับอาหารว่างตอนดึก เธอก็คอมเม้นท์ว่า “อา...ฉันรู้สึกเหมือนกำลังนั่งดูตัวเองเลยค่ะ ฉันเป็นพวกที่ไม่เคร่งเรื่องการลดน้ำหนักเหมือนกันค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “เมื่อตอนที่ Wonder Girls มีกิจกรรม ฉันเคยต้องหยุดพักการโปโมทที่ต่างประเทศร่วมกับวงเพราะฉันลดน้ำหนักไม่ได้ค่ะ น้ำหนักของฉันไม่ได้ตามเป้าที่ควรจะเป็นในตอนนั้นค่ะ”

เธอเล่าต่อไป “ดังนั้นสมาชิกทุกคนยกเว้นฉันเลยได้ไปโปรโมทที่ประเทศจีน พวกเขาโปรโมทโดยที่ไม่มีฉันรวมอยู่ด้วยค่ะ” 

เมื่อได้ยินดังนั้น ซึงฮี (SEUNGHEE) OH MY GIRL ก็กล่าวว่า “ฉันเข้าใจคุณเป็นอย่างดีเลยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “บางครั้งฉันก็เครียดมากจากการลดน้ำหนักค่ะ ซึ่งความเครียดนั้นไม่เป็นผลดีต่อการควบคุมอาหารเลย สิ่งที่ฉันชอบทำเมื่อเครียดเกินไปกับเรื่องนี้คือปิดไฟทุกดวงในสตูดิโอซ้อมเต้นและเต้นอย่างบ้าคลั่ง ด้วยวิธีนี้ ฉันสามารถกำจัดความเครียดและไขมันของตัวเองได้ค่ะ”

จากนั้น ฮเยริม ก็บอกว่าเธอรู้สึกเหมือนการควบคุมอาหารไม่เคยสิ้นสุด “น้ำหนักของฉันเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากตั้งครรภ์ค่ะ ฉันเคยคิดว่าไขมันจะหายไปหลังคลอด แต่ฉันยังต้องลดอีกประมาณ 5 กิโลกรัมกว่าจะถึงเป้าหมายของฉันค่ะ”

เธอเสริม “การลดน้ำหนักทำให้ฉันเครียดมากในทุกวันนี้ มันเกือบจะรู้สึกเหมือนเป็นการบ้านที่ไม่มีวันจบสิ้นของฉันค่ะ”

 

อนึ่ง ฮเยริม เข้าร่วมวง Wonder Girls ในปี 2010 และอยู่จนถึงวงถูกยุบเมื่อปี 2017 ขณะเดียวกัน เธอได้เริ่มคบหาดูใจกับนักกีฬาเทควันโด ชินมินชอล (Shin Min-chul) เมื่อปี 2013 ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์เมื่อปี 2020 และได้ลูกชาย 1 คนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X