“นี่คืองานที่เหมาะกับฉันแล้วใช่มั้ย?” มุนบยอล MAMAMOO เผยว่าเธอเพิ่งจะเผชิญกับภาวะหมดไฟ
2022-06-26 16:47:57
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ 'Sleep Out' ทางช่อง SBS ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา มุนบยอล (Moon Byul) MAMAMOO ได้เผยความในใจและสิ่งที่เธอกำลังเผชิญในช่วงนี้

 

ในวันดังกล่าวสมาชิกของ 'Sleep Out' จะต้องอ่านจดหมายที่พวกเขาเขียนถึงกัน และ มุนบยอล ก็ได้เป็นคนแรกที่อ่านจดหมายของตัวเอง

มุนบยอล กล่าวว่า “ช่วงหลัง ๆ มานี้ ฉันเอาแต่คิดว่าตัวเองกำลังเจอปัญหามากมาย และประสบกับภาวะหมดไฟหลายครั้งค่ะ”

 

เธอกล่าวพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา “ฉันเคยคิดกับตัวเองว่า 'ฉันควรทำงานในวงการนี้ต่อไปดีมั้ย? นี่คืองานที่เหมาะกับฉันแล้วใช่มั้ย?' แต่ฉันก็กังวลว่าถ้าฉันหยุดพักตอนนี้ ฉันจะต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดและสร้างอาชีพใหม่อีกครั้งค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อ “ฉันรู้สึกว่าจะไม่มีอะไรอีกต่อไปถ้าฉันหยุดพัก ดังนั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในหัวของฉันในทุกวันนี้ค่ะ แต่ฉันรู้สึกเหมือนฉันจะลืมความกังวลทั้งหมดของฉันเมื่อฉันอยู่กับพวกคุณ การได้พบพวกคุณเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน ฉันอยากจะขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นค่ะ”

 

เธอเสริมด้วยว่า “ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนที่อบอุ่นมาโดยตลอดนะคะ หัวใจของฉันรู้สึกอบอุ่น ฉันอยากกลายเป็น ออนนี่ เหมือนพวกคุณเมื่อฉันโตขึ้นค่ะ”

เมื่อได้ยินดังนั้น ชารีนา (Cha Ri-na) ก็คอมเม้นท์ว่า “ช่วงนี้เธอไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอยังเป็นลมอยู่สองสามครั้งด้วย แถมมีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก ซึ่งฉันเชื่อว่าเธอมีอาการแย่ลงหลังจากนั้น ฉันรู้ว่าเธอได้อดทนกับความทุกข์ยากเหล่านี้พร้อมกับสุขภาพที่ย่ำแย่ของเธอ”

 

พาดา (Ba-da) กล่าวว่า “ฉันรู้ดีว่าเธอรู้สึกอย่างไร มุนบยอล ฉันเคยอยู่ตรงจุดนั้นมาแล้ว เมื่อประมาณ 10 ถึง 20 ปีที่แล้ว เรารู้สึกเหมือนกันทุกประการกับสิ่งที่เธอรู้สึกในตอนนี้ นั่นคือเหตุผลที่เราสามารถให้คำแนะนำและพยายามดูแลเธอให้มากขึ้น ซึ่งมันจะโอเคค่ะ”

อนึ่ง มุนบยอล เดบิวต์กับวง MAMAMOO เมื่อปี 2014 ปัจจุบันวงเตรียมจะปล่อยอัลบั้มใหม่ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X