ไอดอลเอาใจแฟนๆ ด้วยการแต่งชุดมาสคอตสัตว์ออกไปเยี่ยมชมป้ายวันเกิด
2022-06-09 16:12:38
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลเคป๊อปคนหนึ่งเอาใจแฟนคลับด้วยธรรมเนียมการแต่งชุดมาสคอตสัตว์แล้วออกไปชมป้ายวันเกิดและโปรเจกต์ต่างๆ ที่เหล่าแฟนคลับทำให้ เพื่อแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจให้กับแฟนๆ 

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน มีหนึ่งคนสวมชุดสุนัขปรากฏตัวรอบ COEX ของกรุงโซล

บุรุษชุดสุนัขมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว ออกเยี่ยมชมจุดต่างๆ รอบๆ แหล่งช้อปปิ้ง ที่มีป้ายวันเกิด หรือกิจกรรมที่แฟนๆ จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้กับ JR วง NU'EST 

ฟังดูอาจไม่น่าเชื่อ แต่ความจริงแล้วคนในชุดสุนัขคนนั้นคือ JR เอง!

หลังจากดูป้ายวันเกิดที่สวยงามของเขาแล้วน้องหมา JR ก็ถึงกับน้ำตาซึม

การแต่งกายด้วยชุดมาสคอตสัตว์เพื่อไปเยี่ยมชมป้ายวันเกิด เป็นเหมือนธรรมเนียมที่ JR และแฟนๆ ทำร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2018 โดยในปี 2018 เขาแต่งตัวเป็น เซนิกาเมะ (ตัวการ์ตูนในเรื่องโปเกม่อน) และในปี 2019 เขาก็แต่งตัวเป็นตุ๊กตาหมี

แต่ธรรมเนียมนี้หยุดพักไป 2 ปี ในช่วงที่เกิดการระบาดของ COVID-19 จนมาในปีนี้ธรรมเนียมที่สนุกสนานของ JR ก็กลับมาอีกครั้งพร้อมมาสคอตน้องหมา

มีแฟนๆ ผู้โชคดีหลายคนได้ใกล้ชิดกับ JR และตัวไอดอลเองก็มีช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกับแฟนๆ ของเขา

 

ใครกันจะไม่อยากเป็นแฟนตัวยงของไอดอลเคป๊อปที่น่ารักแบบนี้ 

หลังจากใช้เวลาทั้งวันในชุดสุนัขของเขา JR ก็ทวิตบอกข้อความเพื่อให้แฟนๆ ของเขารู้ว่าทัวร์ป้ายวันเกิดของเขาเสร็จสิ้นลงเป็นอย่างดี

 

ขณะนี้ JR ได้เข้าร่วมสังกัดใหม่ Evermore Entertainment เมื่อเดือนพฤษภาคมของปีนี้ หลังออกจาก Pledis Entertainment สังกัดแรกที่เปิดตัว หลัง NU'EST สิ้นสุดลง ต่อไปเขาจะเริ่มต้นการโปรโมตในชื่อ คิมจงฮยอน นับแต่นี้เป็นต้นไป 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X