NU'EST เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวหลังเดบิวท์ได้เพียง 1 ปี
2013-01-24 14:51:06
Advertisement
Pyramid Game

 NU'EST เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวหลังเดบิวท์ได้เพียง 1 ปี

NU'EST เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลังเดบิวท์ได้เพียง 1 ปี

NU'EST ที่จะคัมแบ็คกลับมาในรอบ 7 เดือน ในอัลบั้ม 'NU'EST 2nd Album' เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต 'Show Time! NU’SET TIME! in Seoul' ฉลองการวาจำหน่ายอัลบั้มขึ้นที่ Interpark Art Center มาโพกู กรุงโซล ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

NU'EST ที่เดบิวท์ในเพลง 'Face' ในปี 2011 สร้างความฮือฮาด้วยหน้าตาที่โดดเด่น การแสดงที่เพอร์เฟ็ค และทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม ไม่สมกับเป็นศิลปินหน้าใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากทำกิจกรรมในเพลง 'Action' เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว NU'EST ก็ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่มีแฟนคลับกว่า 3,000 คน ขึ้นที่กรุงโตเกียว เมื่อเดือนธันวาคม และประสบความสำเร็จด้วยการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตหมดลงทุกที่นั่งในเวลาเพียงแค่ 10 นาที ถึงแม้ว่าตอนนั้นจะเป็นช่วงก่อนลุยตลาดญี่ปุ่นของ NU'EST อย่างเป็นทางการก็ตาม

ทาง Pledis ต้นสังกัดของ NU'EST เปิดเผยว่า "สำหรับการแสดงในครั้งนี้ NU'EST ได้วางแผนจัดการแสดงในสถานที่จัดการแสดงแบบโรงภาพยนตร์ ไม่ใช่สถานที่จัดการแสดงขนาดใหญ่เพราะต้องการที่จะพูดคุยสื่อสารและใกล้ชิดกับแฟนคลับมากยิ่งขึ้นครับ ก็ขอฝากความคาดหวังกับโชว์พิเศษที่ห้ามพลาดของ NU'EST ที่เติบโตขึ้นจากหนุ่มน้อยผู้บริสุทธิ์มาเป็นหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ครับ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X