บังชาน (Bang Chan) วง Stray Kids เปิดเผยว่าเขากำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวหลังจากผ่าตัดเล็ก
2022-06-06 18:39:48
Advertisement
คลิก!!!

บังชาน (Bang Chan) วง Stray Kids เพิ่งจะผ่านการผ่าตัดเล็กมา แต่เขาก็ยังไม่หยุดใช้เวลากับแฟนคลับ

วันที่ 5 มิถุนายน บังชานได้จัดรายการประจำสัปดาห์ของเขา “Chan’s Room” ทาง V Live ช่วงเริ่มต้นการออกอากาศ เขาเปิดเผยว่าเขาเหนื่อยกว่าปกติ แต่มันเป็นเรื่องที่ดี

บังชานอธิบายทั้งเป็นภาษาเกาหลีและอังกฤษ เขาบอกว่าเพิ่งผ่าตัดไซนัสเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา “พวกคุณคงรู้อยู่แล้วว่าผมมีปัญหาไซนัสมากๆๆๆ”

 

เขาพูดเป็นภาษาอังกฤษ “รูจมูกซ้ายของผม ที่ไว้ให้อากาศไหลผ่านโอเคนะ แต่ข้างขวามันคัดมาก เวลาผมหายใจมันเลยแตกต่างกันมาก เวลาผมตื่นนอน ผม [ไม่สนใจ] มันก็ได้ แจ่ว่าเวลานอน มีอยู่ 2-3 ครั้งที่ผมตื่นตอนกลางคืนเหมือนมันหายใจไม่เต็มปอด”

“ผมคิดว่านั่นมันอันตรายนะ และคิดว่าต้องรักษาแหละ ผมเลยไปโรงพยาบาลมาวันนี้” เขาเล่าต่อ “เมื่อปีที่แล้ว ผมรักษาแบบเดียวกันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ผมเลยคิดว่าน่าจะลองรักษาแบบเดิมอีกครั้ง เพราะว่าพวกเขาเคยพูดว่า ‘ถึงแม้จะดีขึ้นแล้ว แต่ก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นอีก เพราะฉะนั้นถ้ามันกลับมาอีก ก็กลับมารักษาละกัน’ ผมเลยคิดว่าถึงเวลาที่ผมต้องไปแล้ว”

“ผมเลยไป และได้รับการผ่าตัดแบบเล็กมากๆ เล็กมาก” บังชานเล่าต่อ “ผมถูกดมยา และใช้เวลาพักหนึ่งกว่าผมจะตื่น ผมเลยดูเหมือนเสียพลังงานไปหน่อยวันนี้”

บังชานบอกว่าเขาก็แอบกังวลเหมือนกันว่าถ้ารักษาแบบนี้ไม่ได้ผลเขาอาจจะต้องผ่าตัดใหญ่ที่น่ากลัวกว่านี้

 

เขาอธิบาย “สิ่งที่ผมกังวลนิดหน่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ หมอบอกว่า ‘เราจะลองอีกครั้ง แต่พอดูจมูกของคุณตอนนี้ เราไม่แน่ใจว่ามันจะแก้ปัญหาทั้งหมดได้ ตอนนี้เราอาจจะผ่าตัดเล็กได้ แล้วมาดูกันว่าจะเป็นยังไง ถ้าดีขึ้นก็ดีไป แต่ถ้าไม่ดีขึ้น และไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราคงต้องรักษาจมูกของคุณด้วยวิธีอื่น’ นั่นแหละครับคือสิ่งที่ผมกังวล”

“แต่คุณไม่ต้องกังวลมากไปนะ เพราะว่ายังไงผมก็สบายดี” เขาทำให้แฟนคลับมั่นใจอีกครั้ง “ผมคิดว่าเราคงต้องดูอาการอีกซักพัก แต่มันน่าจะโอเคแหละ”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X