ชุดทั้งหมดของไอยู (IU) ที่เธอใส่เพื่อเข้าร่วมงานภาพยนตร์ระดับโลก “2022 Cannes Film Festival”
2022-06-02 08:08:36
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับการเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งแรกของเธอ ประจำปี 2022 ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไป แน่นอนว่าในงานเธอได้สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตมากมาย ด้วยลุคที่ด้วยสวยราวกับเจ้าหญิงของเธอ พร้อมกับบุคลิกที่น่ารักน่าทะนุถนอม

 

สำหรับการออกเดินทางในครั้งนี้ของไอยู แฟชั่นที่เธอสวมใส่ได้รับความสนใจตั้งแต่ที่เดินทางออกจากสนามบินอินชอน ไปยังฝรั่งเศส จนกระทั่งเดินทางกลับมาเกาหลี

 

เริ่มกันจากชุดแรกที่เธอปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน ไอยูมาพร้อมกับชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยเสื้อถักไหมพรม และต่างหูจากแบรนด์ Gucci ราคาประมาณ 34,000 บาท

จากนั้นเธอเปลี่ยนชุดเป็นชุดที่ดูคล่องตัวขึ้น โดยเปลี่ยนไปใส่กางเกง ซึ่งจากคนน่ารักก็กลายเป็นคนเท่ไปโดยทันที

ไอยูก้าวสู่งานในคืนแรกด้วยลุคราวกับเจ้าหญิง เธอมาในชุดเดรสยาวโชว์ไหล่สีเทา-เขียวที่ออกแบบโดย ชเวแจฮุน ดีไซน์เนอร์ชาวเกาหลี

พร้อมกับเครื่องประดับที่ชาวเน็ตไปค้นข้อมูลดูแล้วพบว่ามีมูลค่ามากกว่า 3.4 ล้านบาท

ต่อกันด้วยลุคสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ไอยูมาในสุดกึ่งทางการสีเลม่อนอ่อนและฟ้าอ่อน

จากนั้นปิดท้ายคืนสุดท้ายสวยๆ ด้วยข่าวประกาศแต่งตั้งให้เป็น Global ambassador ของ Gucci และเธอมาพร้อมกับชุดที่ออกแบบโดย Alessandro Michele 

ไอยูยังคงสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับและชาวเน็ตได้เสมอ เพราะไม่ว่าเธอจะดูหรูหรา เลอค่าบนพรมแดงแค่ไหน แต่เมื่อใช้ชีวิตปกติ การแต่งตัวของเธอก็ช่างเรียบง่ายจนน่าประทับใจ นอกจากนี้เธอยังไม่เคยลืมที่จะซื้อขนมมาฝากแฟนคลับที่มารอเธอที่สนามบินเหมือนที่ทำเป็นประจำ

สมชื่อไอยู ที่ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และตอนนี้ความนิยมของเธอก็ดูเหมือนจะขยายมากขึ้นไปอีก ไม่ใช่แค่ในฐานะศิลปินไอดอล แต่ในฐานะนักแสดงที่ได้รับการยอมรับและจดจำจากงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก

ที่มา: theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X