KingChoice จัดอันดับ 20 นักแสดงเกาหลีที่สวยตลอดเวลา: อันดับที่ 5 คือ ซนเยจิน, และอันดับ 1 ที่เกินความคาดหมาย
2022-05-31 14:53:06
Advertisement
คลิก!!!

และนี่คือ 20 อันดับของนักแสดงหญิงเกาหลีที่สวยตลอดเวลาที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟน ๆ

เว็บไซต์จัดอันดับโพลที่มีชื่อเสียง KingChoice  ได้เปิดเผยผลการจัดอันดับ 20 นักแสดงเกาหลีที่สวยตลอดเวลา หลังเปิดลงคะแนนมาหลายสัปดาห์

 

โดยผู้ที่ครองตำแหน่งชนะเลิศคือ ไอยู (อีจีอึน)  แม้ว่าไอยู จะมีใบหน้างดงามอย่างไร้ที่ติ แต่แฟนๆ ก็ยังประหลาดใจที่เธอเป็นผู้ชนะ ท่ามกลางนักแสดงหญิงมากฝีชื่อ เช่น ซนเยจิน, ซงฮเยคโย, คิมแตฮี  โดย 3 อันดับแรก ได้แก่ ไอยู คิมฮยอนจู และคิมโซยอน

ซนเยจิน อยู่ในอันดับที่ 5 ในปีนี้เธอมีผลงานคัมแบคทางช่องเล็ก JTBC ในเรื่อง “Thirty Nine”  และเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับฮยอนบิน

อันดับที่ 6 ซงฮเยคโย หนึ่งใน “เทพีแห่งความงาม” ของวงการเกาหลี หลังซีรีส์เรื่อง “Now. We Are Breaking Up” ของช่อง SBS จบลงเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้เธอก็กำลังถ่ายทำ ซีรีส์ Netflix เรื่อง “The Glory”

อันดับที่ 7 ซูจี ผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็น "รักแรก" ของเกาหลี ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอทำหน้าที่เป็นพิธีกร และได้สร้างความฮือฮาด้วยลุคที่สง่างามอย่างไร้ที่ติ  ในงาน Baeksang Arts Awards 2022 

และนี่คือผลการจัดอันดับทั้ง 20 ของ KingChoice 

  1. ไอยู 

  2. คิมฮยอนจู

  3. คิมโซฮยอน

  4. พัคชินฮเย

  5. ซอนเยจิน

  6. ซงเฮเคียว

  7. ซูจี

  8. พัคโบยอง

  9. พัคมินยอง

  10. ชเวจีอู

  11. ฮาจีวอน

  12. คิมแตฮี

  13. จวนจีฮุน

  14. ซูเอ

  15. ฮันฮโยจู

  16. ฮันกาอิน

  17. อียองเอ

  18. อีโยวอน

  19. ฮันเยซึล

  20. มุนแชวอน

​​​​​​​

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X