พัคแฮจินแชร์ความคิดเกี่ยวกับบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่อง “From Now On, Showtime!” และฉากตลกที่เขาโปรดปรานในเรื่อง
2022-05-30 15:16:44
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจินได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่อง “From Now On, Showtime!”


“From Now On, Showtime!” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี  เรื่องราวความรักที่ยาวนาน หลายศตวรรษของนักมายากลชื่อดังที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้  ชาชาอุง (พัคแฮจิน) และตำรวจผู้น่าหลงใหลโกซึลแฮ (จินกีจู) ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ

การเล่นแนวคอมเมดี้ของพัคแฮจิน เป็นจุดที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่น่าสนใจ  “ผมคิดว่าจะทำอย่างไรให้มันตลกมากขึ้น” เขาบอก “โดยเฉพาะ การเล่นแบบที่ทำให้ดูไม่ตลกน่ะครับ”

 

เราจะเจอบทเรียกเสียงฮาของพัคแฮจิน อย่างน้อย 1 พาร์ทใน 1 ตอน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงท่าทีตลกน่ารักต่อหน้า จินจีกู บทตอนที่เขาเมา หรือบทแสดงมายากลที่ผิดพลาด ฉากในตอนแรกที่จินกีจูดึงผมของเขาเป็นฉากที่ได้รับเลือกว่าเป็นฉากที่ฮาที่สุด เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า

“ผมพยายามเล่นและพูด ให้ดูเกินจริง พอผมบอกให้จินกีจูดึงแรง ๆ พอบอกแบบนั้น เธอก็ดึงแรงขึ้นมาทันทีเลยครับ”

 

พัคแฮจินยอมรับว่าตัวเองเป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบ เขาบอกว่า เขาชอบที่ในทุก ๆ วัน เขาได้ทำงาน เขาบอกว่า  “นักแสดงคนอื่น ๆ ก็น่าจะเป็นแบบเดียวกันนี้ ผมคิดว่า ผมเองก็ทำงานหนักมาตลอดชีวิต และผมก็รู้สึกขอบคุณมากที่ตอนนี้ผมยังทำงานได้ ผมไม่เคยหยุดคิด หยุดพักเลย ผมขอบคุณในทุก ๆ ช่วงเวลา”

 

สำหรับบทที่เขาจะได้รับในอนาคต พัคแฮจินบอกว่า เขาอยากรับบทที่เหมาะกับวัยของเขา “ ผมเคยเล่นเป็นนักศึกษา , เป็นลูกชายตระกูลแชโบล และเป็นฆาตกรต่อเนื่องสุดอัจฉริยะ จนตอนนี้ในซีรีส์ 'From Now On, Showtime!' ผมก็ได้รับบทเป็นนักมายากลที่เห็นผีได้ ผมอยากรับบทที่พบได้ในชีวิตประจำวันมากขึ้นครับ”

 

เขายังพูดเสริมว่าเขายังหลุดออกจากบทไม่ได้ เขาบอกว่า “ผมคิดว่าตอนนี้ผมก็ยังเป็นหนุ่มอยู่เลย คงเพราะผมรับบทวัยรุ่นที่มีนิสัยตรงไปตรงมาค่อนข้างเยอะ ซึ่งมันก็ดีนะครับ เป็นภาพลักษณ์ที่ดี แต่ในทางกลับกันมันก็เหมือนห่วงกับดัก ตอนนี้ผมก็มุ่งมั่นที่จะค้นหาบทบาทที่เหมาะสมกับผมที่สุดครับ”

 

พัคแฮจินสรุปส่งท้ายว่า “แม้ว่าซีรีส์เรื่อง 'From Now On, Showtime!' จะเป็น 1 ในซีรีส์ที่ผมแสดง แต่ผมจะจดจำไว้เหมือนรักครั้งแรกในความทรงจำ ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ไปกองถ่าย เป็นโปรเจ็กต์ที่ ผมมีความสุขเวลาได้ไปทำงานจริง ๆ ครับ”

“From Now On, Showtime” ออกอากาศทุกวันคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 3 ทุ่ม 

 

 ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X