จองยงฮวา CNBLUE และ ชาแทฮยอน พิจารณารับบทนำในละครแนวตำรวจเรื่องใหม่ทางช่อง KBS!
2022-05-14 10:40:41
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) CNBLUE และ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) อาจจะได้ร่วมงานกันในละครแนวตำรวจเรื่องใหม่ทางช่อง KBS!

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา YTN star ได้รายงานว่า จองยงฮวา และ ชาแทฮยอน กำลังพิจารณารับบทนำด้วยกันในละครใหม่เรื่อง “Brain Cooperation”

ต่อมา FNC Entertainment ต้นสังกัดของ จองยงฮวา ก็ได้ออกมากล่าวว่า “จองยงฮวา กำลังพิจารณาข้อเสนอให้รับบทในละครเรื่อง ‘Brain Cooperation' จริงครับ” ขณะที่ Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ ชาแทฮยอน ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่า “เขากำลังพิจารณาข้อเสนออยู่ ซึ่งเป็นไปในทิศทางบวกครับ”

สำหรับ “Brain Cooperation” เป็นละครที่จะแสดงให้เห็นถึงกระบวนการการทำงานอย่างเป็นทีมระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับฉากหลังของการต่อสู้ด้วยปัญญาอันดุเดือด ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับอีจินซอ (Lee Jin Seo) จาก “Strongest Chil Woo”, “Becoming a Billionaire”, “Babyfaced Beauty” และ “Revolutionary Sisters”

เมื่อปีที่แล้ว จองยงฮวา ได้แสดงในละครเรื่อง “Sell Your Haunted House” ทางช่อง KBS ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัล Excellence Award for Actor สาขามินิซีรีส์ที่งานประกาศรางวัล KBS Drama Awards ปี 2021 และในปีเดียวกัน ชาแทฮยอน ก็ได้รับรางวัล Top Excellence Award สำหรับบทบาทของเขาใน “Police University” ทางช่อง KBS ด้วยเช่นเดียวกัน

ตามรายงาน “Brain Cooperation” จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนกรกฎาคมนี้ และมีกำหนดการออนแอร์ตอนแรกในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งต้องรอติดตามการอัพเดตต่อไป!

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X