ยูรา (Yura) วง Girl’s Day พูดถึงตัวละครของเธอในเรื่อง Forecasting Love And Weather
2022-05-12 15:04:01
Advertisement
คลิก!!!

ยูรา (Yura) วง Girl’s Day รับบทเป็น แชยูจิน ในซีรีส์เรื่อง Forecasting Love and Weather ทางช่อง JTBC แชยูจิน เลิกกับ ชีอู (รับบทโดย ซงคัง (Song Kang)) และไปแต่งานกับ ฮันกีจุน (รับบทโดย ยุนพัค (Yoon Bak)) แฟนเก่าของ จินฮาคยอง (รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young))

ตอนเริ่มเรื่อง แชยูจินทำให้ผู้ชมเกลียดเพราะเธอไปแย่งแฟนของจินฮาคยองมา แต่สุดท้ายก็เริ่มเอาใจช่วยเธอหลังจากตัวละครเติบโตขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

ยูราพูดถึงตัวละครของเธอที่นิสัยไม่ดี “เวลาที่เห็นผู้ชมโกรธยูจิน และไม่ชอบเธอ ฉันรู้สึกดี และคิดว่า ‘ภารกิจสำเร็จ’ แต่ในเวลานั้นก็มีอีกหลายคนที่รู้สึกเข้าใจ [ยูจิน] เลยทำให้ฉันมีความรู้สึกหลากหลายค่ะ”

เรื่องราวหลักของแชยูจิน และ ฮันกีจุน คือพวกเขาทิ้งแฟนเก่าเพื่อมาคบกัน สำหรับการตัดสินใจแบบนี้ ยูราแสดงความคิดเห็นว่า

“พอต้องมาแสดงเป็นยูจิน ฉันไม่มีทางเลือกนอกจากทำความเข้าใจเธอ แต่ว่ามันก็ผิดเต็มๆค่ะ ยูจินอยากจะแต่งงานเร็วๆ และเธอไม่มีทางเลือกเพราะครอบครัวของเธอ แม้ว่าฉันจะไม่เคยเจอเรื่องแบบเธอ แต่ฉันก็พยายามทำความเข้าใจ”

เมื่อต้องมาแสดงบทของหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว ยูราได้พูดถึงการแต่งงานในความคิดเธอว่า “ฉันคิดว่าคุณต้องเดทเป็นเวลาหลายปีค่ะ ฉันคิดมาตั้งแต่ยังเด็กเลยค่ะว่า ถ้าอยากแต่งงาน ก็ต้องแต่งตอนที่ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น หรือหลงหัวปักหัวปำแล้ว

ถ้าแต่งงานกันได้ในตอนที่รู้สึกแบบนั้นแล้วก็คงดี ฉันอยากจะเดทนานๆ หลังจากนั้นค่อยแต่งงาน อย่างน้อยเราก็ต้องผ่าน 4 ฤดูไปด้วยกัน ถึงแม้ว่าแค่นั้นจะไม่พอ สำหรับฉันต้อง 12 ฤดูค่ะ”


หลังจากผันตัวจากไอดอลมาเป็นนักแสดง และยูรากำลังไปได้ดีในเส้นทางการแสดงของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าอยากรวมตัวกับ Girl’s Day และร้องเพลงอีกในซักวันหนึ่ง

เธอเล่าถึงช่วงเวลาที่ทำงานกับ Girl’s Day ว่าเป็นช่วงที่ดีและมีความสุข “มันเป็นจุดที่ฉันไม่คิดว่าลำบากด้วยซ้ำ ฉันคิดว่าได้รับความเข้มแข็งมาจากสมาชิกในวง

ถ้าสมาชิกของเราไม่เข้ากันได้ดี ฉันคิดว่าเราคงจะไม่ได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุขขนาดนี้ ไม่ง่ายเลยที่จะเจอคนที่เข้ากันได้ทั้งในชีวิตจริงและการทำงาน ฉันเลยคิดว่า [สมาชิก Girl’s Day] คือพรที่ยิ่งใหญ่เลยค่ะ”
 

ยูราเล่าว่าสมาชิกทั้ง 4 คนจะคุยกันเรื่องงานแสดงเมื่อเจอกัน เพราะตอนนี้พวกเธอต่างก็มีผลงานการแสดงกันทุกคน

“เวลาที่เราเจอกัน เราจะคุยกันเรื่องการแสดงประมาณ 8-12 ชั่วโมงเลย เราดูผลงาน [ของกันและกัน] และถูกถามถึงเรื่องราว เรื่องที่กังวลที่เกิดขึ้นในแต่ละโปรเจค ฉันคิดว่ามันช่วยได้เยอะเลยค่ะ”

เมื่อถามว่ายูราอยากร่วมงานแสดงกับสมาชิกวง Girl’s Day หรือไม่ เธอตอบว่า “ฉันไม่คิดว่าจะโอเคค่ะ คงขำกันไม่หยุด ฉันคงหัวเราะแค่เห็นหน้าพวกเธอ”

ยูราปิดท้ายด้วยสิ่งที่เธอคิดว่าเป็นเสน่ห์ของการแสดง “ฉันได้เจอกับประสบการณ์แบบทางอ้อมจากการที่ได้ใช้ชีวิตเป็นคนอื่น ถ้าไม่ใช่นักแสดงคงไม่ได้ทำแบบนี้ มันสนุกที่ได้เจอเรื่องที่ฉันไม่เคยได้เจอในชีวิตจริง

ฉันได้คิดถึงเรื่องที่ไม่เคยคิดมาก่อน, ได้พูดออกไป, ได้ทำงานที่ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรกันบ้าง ทุกอย่างคือเสน่ห์ค่ะ ในช่วงเวลานั้น ฉันสามารถสวมบทบาทได้อย่างเต็มที่ พยายามใช้ชีวิตอีกชีวิตเป็นเรื่องที่มีน่าสนใจมาก”


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X