พัคมินยอง (Park Min Young), โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และ คิมแจยอง (Kim Jae Young) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์รอม-คอมเรื่องใหม่
2022-05-03 18:53:53
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young), โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และ คิมแจยอง (Kim Jae Young) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ชื่อว่า “MonWedFriTuesThursSat”

“MonWedFriTuesThursSat” เล่าเรื่องของบริการช่วยเหลือที่เอาไว้ช่วยจัดหาภรรยาให้กับคนโสดที่อยากมีคู่คงไปออกงานแต่งงานหรืองานคืนสู่เหย้าโรงเรียน เรื่องราวของ จองจีโฮ ที่ได้พบกับ ชเวซังอึน ซึ่งเขาทำสัญญากับเธอเป็นระยะเวลานาน ตั้งแต่วัน จันทร์, พุธ และศุกร์ และ คังแฮจิน ที่เซ็นสัญญากับ ชเวซังอึน ในวัน อังคาร, พฤหัสบดี และเสาร์ เรื่องนี้กำกับโดย นัมซองอู จากเรื่อง 100 Days My Prince, Kkondae Intern และ My Roommate is a Gumiho

 

พัคมินยองจะรับบทเป็น ชเวซังอึน หญิงสาวที่ดีพร้อมทั้งมารยาทและคุณสมบัติทุกอย่าง เธอเป็นสาวที่เพียบพร้อมเหมาะกับการเป็นแฟน ทำให้เธอเลือกอาชีพช่วยเหลือหนุ่มโสดที่ไม่อยากแต่งงาน สำหรับพัคมินยองได้ชื่อว่าเจ้าแม่สายซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อยู่แล้ว ผลงานการแสดงของเธอได้แก่ Forecasting Love and Weather, What’s Wrong With Secretary Kim และอีกมากมาย ที่เธอได้ถ่ายทอดความน่ารักและความมีชีวิตชีวาของตัวละครเอาไว้

โกคยองพโยจะมารับบทเป็น จองจีโฮ ชายหนุ่มที่ทำสัญญากับ ชเวซังอึนเป็นระยะเวลานานโดยเธอต้องทำงานให้เขาในวัน จันทร์, พุธ และศุกร์เป็นเวลา 5 ปี สำหรับเหตุผลเบื้องหลังสัญญาของเขาเป็นความลับ และตัวละครของเขาค่อนข้างลึกลับ ทั้งอาชีพ, งานอดิเรก และนิสัยต่างถูกปิดบังเอาไว้ สำหรับ โกคยองพโยมีผลงานการแสดงอาทิ D.P., Private Lives, Don’t Dare to Dream (Jealousy Incarnate) และอีกมากมาย

คิมแจยอง จะรับบทเป็น คังแฮจิน ลูกชายคนเล็กของตระกูลแชโบลและดาราชื่อดัง เขาเป็นลูกค้าคนใหม่ของ ชเวซังอึน และทำสัญญากับเธอในวัน อังคาร, พฤหัสบดี และเสาร์ เขาคือผู้ชายที่ทำให้หัวใจของเธอปั่นป่วน สำหรับเรื่องนี้ คิมแจยองจะมาเผยเสน่ห์ใหม่ที่แตกต่างจากผลงานในเรื่อง Reflection of You

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “พัคมินยอง, โกคยองพโย และ คิมแจยอง ยืนยันมารับบทนำในซีรีส์เรื่อง MonWedFriTuesThursSa เป็นการรวมตัวของนักแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และทักษะการแสดง รวมถึงความเข้าใจบทตัวละครในแต่ละโปรเจคของพวกเขา เราคิดว่าเราสามารถแสดงความเข้ากันได้อย่างลงตัว รวมถึงเคมีระหว่างนักแสดงจะออกมาสมบูรณ์แบบ ได้โปรดติดตามเรื่องราวโรแมนติกแสนหวานประจำปี 2022 ที่จะข้ามเส้นระหว่างเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว”

“MonWedFriTuesThursSat” จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2022


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X