ทำความรู้จักกับ พัคแฮจิน (Park Hae Jin) นักแสดงหนุ่มที่ขโมยหัวใจผู้ชมจากผลงานในจอ แต่ไม่เคยออกเดทนอกจอ
2022-05-01 15:10:20
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) นักแสดงชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อปี 1983 มีผลงานการแสดงหลายเรื่องได้แก่ “Famous Chil Princesses, East of Eden, My Love from The Star และอีกมากมาย

 

ชื่อ: พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

วันเกิด: 1 พฤษภาคม 1983

ส่วนสูง: 183 ซม.

บ้านเกิด: ปูซาน, เกาหลีใต้

อาชีพ: นายแบบ, นักแสดง

อินสตาแกรม: @parkhaejin_official 
 

พัคแฮจินเกิดในครอบครัวที่หย่าร้างและไม่เกี่ยวข้องกับงานด้านศิลปะหรือบันเทิง อย่างไรก็ตามด้วยความสูงและหน้าตาที่โดดเด่น เขาได้ตัดสินใจลองงานแสดงในซีรีส์เรื่อง Famous Chil Princesses เมื่อปี 2006 นี่ถือเป็นก้าวแรกที่ทำให้คนรู้จักเขามากขึ้น และยังคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน KBS Drama Awards ได้อีกด้วย

เขายังคงมีผลงานฮิตในปี 2007 – 2008 โดยเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากบทในเรื่อง “Heaven & Earth” และ “East of Eden” ที่เขารับบทเป็นตัวร้ายในเรื่องหลังและได้รับคำชื่นชมจากฝีมือการแสดงของเขาเป็นอย่างมาก 

ความนิยมของเขาพุ่งสูงขึ้นในเรื่อง My Love From The Star ที่แม้จะรับบทเป็นพระรอง แต่ในเรื่องนี้เขาได้ร่วมงานกับนักแสดงแถวหน้าทั้ง จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จากนั้นก็ยังรับบทพระรองในเรื่อง Doctor Stranger และ Bad Guys

หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน ผลงานเรื่อง Cheese in The Trap ในปี 2016 น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเขาเพราะทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงาน Korean Cable TV Awards ไปครองได้สำเร็จ

นอกจากในเกาหลีแล้ว พัคแฮจินยังเป็นที่จดจำในจีน เขาขโมยหัวใจชาวเน็ตชาวจีนจากเรื่อง Qian Duo Duo Marry Remember ที่ทำให้เขาได้รับรางวัล Best Asia Star จากงาน 2012 LETV Film & Drama Awards 

พัคแฮจินมีผลงานอีกหลายเรื่องในประเทศจีน ทั้ง Another Kind of Splendid Life, Love’s Relativity และล่าสุดเรื่อง Far Away Love ซึ่งเป็นนักแสดงเกาหลีไม่กี่คนที่มีกระแสดีในประเทศจีน

และตอนนี้เขากำลังมีผลงานใหม่ล่าสุด From Now On, Showtime! ที่เขารับบทเป็น ชาชาอุง ตัวละครใหม่ที่เผยให้เห็นอีกด้านหนึ่งที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อนของเขา

ถึงแม้ว่าพัคแฮจินจะเป็นนักแสดงชายอีกคนที่ทำให้หลายคนตกหลุมรัก แต่ใครจะไปคิดว่าเขาไม่เคยออกเดทเลยในชีวิตจริง พัคแฮจินบอกว่าเขาชอบผู้หญิงแบบที่ชอบดูแลครอบครัว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X