อิไล อดีตสมาชิกวง U-KISS ปล่อยโฮ ขณะที่ได้เจอหน้าลูกชายเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี
2022-04-23 19:30:54
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อิไล (Eli) ได้มีโอกาสไปเจอลูกชายของเขาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แยกทางกับ จียอนซู (Ji Yeon Soo) อดีตภรรยา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยเด็กอยู่กับฝ่ายหญิงมาโดยตลอด

ในรายการ 'We Got Divorced 2' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ได้โชว์ให้เห็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ อิไล และ จียอนซู หลังจากที่ทั้งสองได้ใช้เวลาร่วมกัน 3 วัน 2 คืน จียอนซู ก็ได้ถาม อิไล ว่าเขาอยากเจอกับลูกชายก่อนจะไปหรือไม่

เมื่อตัดสินใจว่าจะไปเจอลูกที่บ้านของ จียอนซู เขาก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกประหม่า และกล่าวออกมาว่า “ถ้าเขาวิ่งหนีหลังจากที่เห็นผมล่ะ?”

ในคลิปเผยให้เห็นว่า ในวันดังกล่าวเขาน้ำตาซึมออกมาทันทีที่ได้เจอหน้าลูก ซึ่งในตอนแรกลูกชายของเขาจำพ่อไม่ได้เพราะไม่ได้เจอกันนานและเขาก็สวมหน้ากากอยู่

เมื่อ อิไล ถอดหน้ากากออก เขาก็ทักทายลูกชายด้วยการกล่าวว่า “มินซู นี่พ่อเอง” หลังจากนั้นเขาได้กอด มินซู แน่นและปล่อยโฮออกมาเสียงดัง

ช่วงเวลาแห่งความตื้นตันใจผ่านไป ทั้งสามคนก็ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เมื่อถึงเวลาที่ อิไล จะต้องกลับแล้ว มินซู ก็ได้ถามพ่อว่า “พ่อฮะ มาอยู่ด้วยกันที่บ้านของเรากันเถอะนะฮะ”

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X