จอนมีโด (Jeon Mi-do) เล่าว่า “ฉันร้องไห้ตอนอยู่ในห้องรอที่งานแต่งของ ซนเยจิน (Son Ye-jin) รู้สึกเหมือนไปส่งเพื่อนที่บ้านสามี”
2022-04-08 02:28:30
Advertisement
คลิก!!!

จอนมีโด (Jeon Mi-do) นักแสดงสาวที่เพิ่งถ่ายทำเรื่อง Thirty, Nine ของช่อง JTBC เสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวที่ศูนย์การแสดงและเรียนรู้ศิลปะ ซึ่งตั้งอยู่ที่ นอนฮยอนดง, ซอชูกู กรุงโซล เมื่อวันที่ 4 เมษายน เธอได้เล่าความรู้สึกหลังจากถ่ายทำซีรีส์จบ



วันเดียวกันนี้ จอนมีโดได้พูดถึงงานแต่งงานของ ซนเยจิน (Son Ye-jin) ที่จัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันของการออกอากาศตอนสุดท้ายของซีรีส์ Thirty, Nine

“เราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้นค่ะ แต่วันเวลาดันออกมาเป็นแบบนั้นเอง น่าจะตรงกันแบบไม่ตั้งใจเพราะเราต้องเลื่อนออกอากาศมาสัปดาห์หนึ่งเนื่องจากการเลือกตั้ง หรือโอลิมปิก” 


“ที่งานแต่งงานของซนเยจิน เราคุยกับว่าเราไม่ได้ดูตอน 11 เลยเพราะว่าเธอยุ่งอยู่กับการเตรียมงานแต่งงาน และเราน่าจะดูรวดเดียวไปเลย วันเวลาลงตัวพอดี เหมือนเป็นตอนจบที่สมบูรณ์แบบของทั้งคู่ เราคุยกันได้ไม่นานค่ะ เพราะว่าเธอยุ่งมาก

ฉันเข้าไปในห้องรอเจ้าสาว และจูฮี (รับบทโดย คิมจีฮยอน (Kim Ji-hyun) และเราทั้งคู่ก็ร้องไห้ เหมือนกำลังเห็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมได้ไปยังบ้านสามีของเธอ น่าแปลกมากที่พอเห็นเธอในงานแต่งงานแล้วทำฉันร้องไห้ ฉันคิดว่าฉันอยากจะเห็นมีโจ (รับบทโดย ซนเยจิน) แต่งงานในซีรีส์ ฉันคิดว่านั่นคือเหตุผล [ที่ฉันร้องไห้] พอเห็นพวกเราเป็นแบบนั้น เยจินก็หัวเราะค่ะ แล้วถามว่า ‘พวกเธอร้องไห้ทำไมเนี่ย?”

จอนมีโดเล่าถึงความสนิทสนมหลังจากได้ร่วมงานกับ ซนเยจิน และ คิมจีฮยอน เพราะพวกเธออายุเท่ากัน “เราอายุเท่ากันค่ะ เราเลยรู้สึกสบายๆต่อกัน แต่ละตัวละครก็มีส่วนคล้ายตัวจริงของเรา เยจินเป็นคนตรงๆและมีความเป็นผู้นำเหมือนกับ มีโจ, จีฮยอนเป็นคนเอาใจใส่คนรอบตัว และฉันก็มีส่วนคล้ายตัวละครของฉันที่จะพูดทุกอย่างที่อยากพูด ฉันคิดว่าระหว่างถ่ายทำฉันใช้ชีวิตเป็นตัวละครของฉัน ทั้งเวลาพูดและเวลาเล่นสนุก เยจินเป็นคนสนุกสนานมากเลยค่ะ เราหัวเราะกันเยอะมากตอนที่อยู่ในกองถ่าย”

 

“ถึงแม้จะไม่นาน แต่เราก็สนิทกัน เพราะว่าสถานการณ์โรคระบาดทำให้เราไม่ได้นัดเจอกันส่วนตัวบ่อยนัก ช่วงที่ทำงานในเรื่อง Hospital Playlist ฉันสนิทกับนักแสดงที่ได้ร่วมงานเพราะว่าเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะมากแม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำ อย่างเช่นไปซ้อมวงกัน แต่เราทำแบบนั้นไม่ได้ในเรื่อง Thirty, Nine แต่ว่าเราก็สนิทกันเร็วค่ะ แม้ว่าจะไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากก็ตาม”

เมื่อถามว่ารู้สึกถึงการแข่งขันเมื่อต้องแสดงกับนักแสดงหญิงคนอื่นหรือไม่ จอนมีโดบอกว่า “ฉันไม่รู้คนอื่นคิดยังไงนะคะ แต่ฉันไม่คิดเรื่องการแข่งขันเลย เรารู้สึกขอบคุณเวลาที่เยจินช่วย ฉันไม่ได้มีประสบการณ์การแสดงต่อหน้ากล้องมากนัก เยจินจะอยู่ข้างๆตลอดและแสดงให้ดูว่าต้องทำยังไง ต้องขอบคุณเธอมาก ฉันได้เรียนรู้หลายอย่าง ฉันคิดว่าเราเข้ากันได้ดีค่ะ แค่นั้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราเข้ากันได้ดีแค่ไหน”

“ไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจตอนที่ถ่ายทำเลยค่ะ จีฮยอนกับฉันเป็นเพื่อนกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เราแสดงด้วยกันมาก่อน และถึงแม้จะไม่ได้ร่วมงานกันมาซักพัก แต่อย่างที่คาดไว้ เธอเป็นนักแสดงที่ดี และเยจินก็ดีด้วยเช่นกัน ฉันได้ใช้เวลาดีๆกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมค่ะ”

Thirty, Nine เล่าเรื่องของกลุ่มเพื่อนสนิท 3 คนที่กำลังจะเข้าสู่วัยเลข 4 ซีรีส์มีทั้งหมด 12 ตอน และได้เรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 8.1% (จากข้อมูลของ Nielsen Korea) 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X